Nếu bạn sinh vào những ngày âm lịch này thì cuộc sống càng về sau càng phú quý, sung túc
Thứ sáu, 21/04/2017 09:11

Vận mệnh mỗi người không ai giống ai, nhưng nếu bạn sinh vào một trong những ngày âm lịch này, bạn chính là người may mắn nhất thế gian.

Người sinh vào ngày 1 hoặc ngày 7 âm lịch

Người sinh vào mùng 1 và mùng 7 âm lịch trong vận mệnh vốn đã được nhiều phúc lộc, ít khi gặp tai nạn và tiểu nhân. Đặc biệt, quý khí và tài khí của bạn sẽ tập trung trong nửa cuộc đời về sau. Lúc còn trẻ tuy trải qua nhiều cực khổ, gian nan, thậm chí là thất bại, nản chí nhưng "hậu phước" vô cùng sâu sắc. Người sinh vào ngày 1 âm lịch tính tình hào sảng cởi mở, trong khi đó người sinh vào ngày 7 âm lịch lại giỏi nhẫn nhịn nhưng đầy trí tuệ. Cả hai trường hợp đều không phải thuộc nhóm người "một bước lên mây", khó có thể có được thành tựu nhanh chóng và dễ dàng như người khác. Song, trong vòng 5 năm trước khi bước sang tuổi 50, tài khố của bạn sẽ khởi sắc rõ rệt, vận thế phất lên huy hoàng, rất nhiều khả năng trong nháy mắt đã có thể thu về một phần tài lộc không nhỏ. Ngoài ra, khi đã ở tuổi trung niên, bạn càng có kinh nghiệm quản lý tài chính cho nên tiền kiếm được càng được tích lũy và đầy lên,hậu vậnphú quý, sung túc.

Người sinh vào ngày 12 hoặc ngày 16 âm lịch

Nếu bạn sinh vào một trong hai ngày này thì có thể nói tài lộc, của cải vào nhà như nước. Cả đời bạn luôn làm việc chăm chỉ, cần mẫn và trung thực cho nên ít khi chuốc lấy chuyện buồn phiền, trong mệnh thường gặp quý nhân tương trợ, được hưởng nhiều phú quý, làm kinh doanh đặc biệt sinh lợi nhuận càng nhiều. Lúc trẻ, thông thường bạn tích lũy tài sản nhờ vào nguồn chính tài, tức là những thu nhập từ công việc chính của mình, chỉ đến khi sau tuổi 40 và trước tuổi 50, giai đoạn này tài tinh sẽ chiếu cố bạn ở mặt hoạnh tài nhiều hơn, có thể bạn sẽ nhận được một phần thưởng về tiền bạc hoặc vật chất có giá trị, đồng thời giúp sự nghiệp ngày càng vững chắc, thăng tiến, cuộc sống hậu vận được cả danh và lợi.

Người sinh vào ngày 23 hoặc ngày 27 âm lịch

Nếu sinh vào một trong hai ngày này, mệnh của bạn đã định sẵn vốn không phải người nghèo khổ. Tuy lúc trẻ có thể phải trải qua không ít gian nan, vất vả nhưng đa số đều là "những cái khổ có ích", nhờ những trở ngại này mà bạn ngày càng mạnh mẽ, tích lũy kinh nghiệm và vốn sống, củng cố tài chính cá nhân và xây dựng các mối quan hệ nhiềuquý nhântrong cuộc sống. Trước khi bước sang tuổi 50, cánh cửa tài lộc sẽ mở ra với bạn rộng lớn hơn bao giờ hết, nhất là nguồn hoạnh tài. Bạn không những có một gia đình hòa thuận, êm ấm mà còn nhận được những món hời lớn từ chuyện làm ăn, từ những quý nhân mang lại cơ hội, thậm chí là từ những khoản tài lộc ngoài mong đợi.

 

 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tử vi , xem tử vi ngày sinh , ngày sinh âm lịch , sinh ngày nào giàu sang