Nét tướng phụ nữ tốt toàn diện, giàu sang vô đối, bỏ lỡ cô ấy bạn sẽ hối hận cả đời
Thứ năm, 04/01/2018 09:53

Phụ nữ chỉ cần có một trong những nét quý tướng sau thì vận mệnh vô cùng tốt, có số giàu sang, trường thọ và được gả vào nhà sung.

Nhân trung dài

Nhân trung là đường dọc lõm giữa mũi và môi trên. Nó đại diện cho khả năng sinh sản của người phụ nữ. Nếu nhân trung dài sâu thì khả năng sinh sản tốt, có thể sinh ra những đứa con khỏe mạnh, thông minh, hơn nữa lại rất hiếu thuận, đặc biệt sẽ thành công trong cuộc đời về sau.

net tuong.jpg1

Cũng theo nhân tướng học, nhân trung còn được gọi là “Thọ Đường”, nếu người phụ nữ có nhân trung dài tức là người trường thọ.

Tướng tai ép sát

Tai là cơ quan thính giác, có mối liên hệ chặt chẽ với tim và thận trong cơ thể con người. Tai chủ về trí tuệ và tuổi thọ.

Nếu phụ nữ có tướng tai này thì có tư duy logic tốt, trí tuệ minh mẫn, có mưu lược, hành sự thận trọng và chăm chỉ.

Nếu giữ thái độ sống và làm việc kiên trì hơn nữa, công việc sẽ gặt hái nhiều thành công vang dội, thăng tiến vù vù trong sự nghiệp.
Đặc biệt nếu ở tai có nốt ruồi nữa thì rất giàu có, làm đâu thắng đấy và cũng là một người vô cùng hiếu thảo.

Tướng vai rộng, eo tròn

net tuong

Theo quan điểm nhân tướng học, người phụ nữ có đặc điểm này là người có năng lực cao. Làm gì đều làm đến nơi đến chốn. Tính cách thẳng thắn, cởi mở nên đi đâu cũng được yêu mến. Bởi thế sự nghiệp dễ dàng thành công, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ, khó khăn đều vượt qua.

Tướng đi

Tướng đi hé lộ sự sang hèn của một con người. Người phụ nữ có số sướng, sang quý thì có tướng đi chậm rãi, vững vàng. Mặt không cúi gằm xuống đất, nhìn thẳng. Kiểu đi lục cục như gà mổ hay uốn lượn như dáng rắn là tướng đi không tốt của người phụ nữ cần phải tránh.

Hai cằm

Nhiều người coi 2 cằm giống như một nét tướng xấu nhất là thời đại cằm nhọn lên ngôi. Tuy nhiên, trong nhân tướng học, cằm giống như kho của cải của ngườ phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Hai cằm chính là biểu tượng cho sự sang quý của phái nữ.

Phụ nữ có hai cằm còn được gọi là những người có số vượng phu. Tướng nét này không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận rất tốt.

Ngón tay thon dài

Tay dài chân dài không hề vất vả theo quan niệm của người xưa, mà thực chất người con gái có ngón tay dài và thon thì đều có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống dư giả sung túc.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nhân tướng học , Xem tướng phụ nữ , Tướng phụ nữ giàu sang