Ném con 1 tuần tuổi xuống giếng vì mâu thuẫn với vợ
Thứ bảy, 23/03/2019 17:38

Mâu thuẫn với vợ, Trương Văn Đạt (SN 1997, trú tại bản Ban, xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) đã bế con trai 1 tuần tuổi ném xuống giếng. Phát hiện sự việc, mọi người chạy đến can ngăn nhưng đã quá muộn.

Chiều 23.3, Lãnh đạo Công an huyện Quỳ Hợp xác nhận, đơn vị này đã tạm giữ hình sự nghi phạm Trương Văn Đạt để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin từ Công an huyện Qùy Hợp, vào tối 22.3, Trương Văn Đạt cùng gia đình, bạn bè ngồi uống rượu. Trong quá trình uống rượu, không hiểu Trương Văn Đạt mâu thuẫn như thế nào với vợ mà bế con trai 1 tuần tuổi ném xuống giếng, mọi người chạy đến can ngăn nhưng không kịp.

nem con 1 tuan tuoi xuong gieng vi mau thuan voi vo hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ án đã được Công an huyện Quỳ Hợp chuyển cho Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV, ông Trần Xuân Lục -Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho hay: "Vợ chồng Đạt mới cưới nhau được mấy tháng nay. Ở địa phương Đạt là người hiền lành, nhưng không hiểu sao hôm qua lại làm việc động trời đến vậy".

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bố ném con xuống giếng , giết con vì mâu thuẫn vợ chồng , giết người