Napoli - PSG: Kịch tính 'Người nhện' 40 tuổi hóa tội đồ
Thứ tư, 07/11/2018 07:50

(Kết quả bóng đá Napoli - PSG, lượt 4 bảng C Champions League) Một thủ thành mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến tình huống thổi 11m và bàn thua ở phút 62.

Bước vào cuộc tái ngộ trên SVĐ San Paolo, cả Napoli và PSG đều hiểu rằng một trận thua sẽ giống như một thảm họa ở bảng C tử thần.

Napoli - PSG: Kịch tính

Trận chiến PSG và Napoli tiếp tục có tỷ số hòa

Sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, hai đội chơi ăn miếng trả miếng khá song phẳng. Tuy nhiên, những cơ hội nguy hiểm được tạo ra khá ít vì lối chơi mỗi bên rất kín kẽ. Đội biến chỉ xảy ra vào cuối hiệp đấu thứ nhất, Kylian Mbappe thoát xuống khôn ngoan bên cánh trái và có đường chuyền ngược trở ra cho Juan Bernat băng vào mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ, đoàn quân của Ancelotti điên cuồng tấn công tìm bàn gỡ và họ nhanh chóng có được điều mình muốn. Bắt nguồn từ tình huống đỡ bóng bất cẩn của Thiago Silva, thủ thành Gianluigi Buffon lao ra truy cản trái phép với José Callejón bên phía Napoli. Trên chấm 11m, Insigne không bỏ lỡ cơ hội để mang về bàn gỡ hòa 1-1.

Những phút cuối trận, hai đội chơi cầm chừng không muốn mạo hiểm và chấp nhận tỷ số hòa. Với kết quả này, cục diện bảng C đang vô cùng phức tạp khi Napoli đang dẫn đầu với 6 điểm, bằng Liverpool nhưng chỉ hơn PSG đúng 1 điểm.

Tỉ số chung cuộc: Napoli 1-1 PSG (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Napoli: Lorenzo Insigne (62' PEN)

PSG: Juan Bernat (45'+2')

Đội hình xuất phát

Napoli (4-4-2): Ospina; Maksimovic, Albiol, Koulibaly, Mario Rui; Callejon, Allan, Hamsik, Fabian Ruiz; Mertens, Insigne.

Paris Saint Germain (3-4-2-1): Buffon; Marquinhos, Thiago Silva, Kehrer; Meunier, Verratti, Draxler, Bernat; Di Maria, Neymar; Mbappé.

Thông số trận đấu

Napoli

Thông số

PSG

20(4)

Sút khung thành

9(3)
13

Phạm lỗi

15
8

Phạt góc

4
1

Việt vị

0
44%

Thời gian kiểm soát bóng

56%
0

Thẻ vàng

1
0

Thẻ đỏ

0
2

Cứu thua

4

 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cup C1 - Champions League 2018/19 , S.S.C Napoli , Paris Saint-Germain