Nắng nóng gay gắt kéo dài đến bao giờ?
Thứ hai, 08/07/2019 11:30

Các tỉnh Trung Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ từ ngày 9/7, nắng nóng có xu hướng dịu dần.

Keyword đầu tiên có dấu

Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc kéo dài đến bao giờ?

Theo bản tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hôm nay (8/7), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ; các tỉnh Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-17h.

Khu vực Hà Nội, ngày hôm nay, trời nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ.

Ở các tỉnh Trung Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ từ ngày 9/7, nắng nóng có xu hướng dịu dần.

Do ảnh hưởng của nắng nóng nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư và nguy cơ cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.

Ngày hôm nay (8/7), chỉ số tia UV ở thành phố Hà Nội và Đà Nẵng biến động ở ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình đến gây hại cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

 
Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Nắng nóng gay gắt kéo dài , tin thời tiết , nắng nóng gay gắt