Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi
Thứ bảy, 09/02/2019 15:20

Khung cảnh tuyệt đẹp của các vách đá, với những ngôi nhà nằm rải rác trên bờ biển ven những con đường cao tốc hẹp uốn lượn khiến những thành phố ven biển vô cùng thu hút khách du lịch.

Positano, Naples - Ý

Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi - 1

Nằm trên sườn dốc của thành phố Naples tuyệt đẹp, Positano là một trong nhiều thị trấn ven biển nằm rải rác dọc bờ biển Amalfi. Nổi bật vì từng xuất hiện trong nhiều bộ phim lãng mạn, Positano mang bối cảnh hoàn hảo cho một điểm hẹn mơ mộng. Lái xe dọc theo đường cao tốc ngoằn ngoèo về phía thị trấn, bạn được đắm mình trong khung cảnh ngoạn mục của bờ biển và kiến ​​trúc bên bờ biển điển hình của Ý.

Vịnh Apollo, Melbourne - Úc

Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi - 2

Đường Great Ocean là một trong những cũng đường đẹp nhất ở Úc. Chỉ ở vùng Đông Nam này, bạn mới có thể thưởng thức khung cảnh của bờ biển hoành tráng với 12 Tông đồ nổi tiếng. Khu vực này cũng thu hút du khách bởi những con gấu túi cuộn tròn cao trên những cây bạch đàn.

Kamakura, Kanagawa - Nhật Bản

Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi - 3

Thị trấn truyền thống như Kamakura là một viên ngọc quý hiếm của Nhật Bản. Chỉ cách Tokyo một giờ với giao thông vô cùng thuận tiện. Tại nơi đây du khách sẽ thưởng thức tiếng sóng vỗ ầm ầm vào bờ biển và những tượng đài ấn tượng trên nền núi Phú Sĩ. Kamakura nổi tiếng nhất với Đại Phật Kamakura - một bức tượng Phật Amida bằng đồng được xây dựng trên khuôn viên của Đền Kotokuin. Nó đứng uy nghi là bức tượng lớn thứ hai ở Nhật Bản. Đền Tsurugaoka Hachimangu là trung tâm tinh thần của thị trấn ven biển, cùng với cổng torii (cổng đỏ đặc trưng của Nhật Bản) chào đón bạn vào trung tâm thị trấn. Hãy đến vào tháng 4 bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những bông hoa anh đào màu hồng tuyệt đẹp nằm dọc theo đường Dankazura.

Sidi Bou Said, Tunis – Tunisia

Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi - 4

Toàn bộ thành phố được xây dựng theo kiến ​​trúc Địa Trung Hải màu trắng và xanh, thật khó để tin rằng thành phố này nằm ở Bắc Phi. Sidi Bou Said không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với những bức tường trắng tinh khiết, quầy hàng sứ đẹp và vị trí trên đỉnh đồi.

Sausalito, California - Hoa Kỳ

Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi - 5

Cầu Cổng Vàng ở Sausalito là một trong những nơi nghỉ ngơi lãng mạn nhất ở Hoa Kỳ. Thị trấn ven biển nằm kẹp giữa vách đá của Marin Headlands và bờ vịnh San Francisco. Các phòng trưng bày nghệ thuật và cửa hàng lưu niệm dọc theo Bridgeway và các quán cà phê nhẹ nhàng dọc theo đường Caledonia khiến Sausalito trở nên quyến rũ vô cùng trong mắt các du khách. Đối với những người yêu thích ngoài trời, Sausalito có những con đường mòn đi bộ đường đẹp tuyệt vời từ Đại lộ Spencer cho đến Marin Headlands

Oia, Santorini - Hy Lạp

Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi - 6

Chính xác như cách người ta hình dung bờ biển Địa Trung Hải, Oia tràn ngập những nhà thờ có mái vòm màu trắng và những chiếc cối xay gió nằm trên đỉnh đồi. Phong cảnh hoàn hảo như một bức tranh này khiến du khách thật khó để không bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của nó. Oia là thị trấn ven biển thanh lịch và đẹp nhất trên đảo Santorini - với những con đường rải đá cuội hẹp chạy song song với bờ biển, ngay bên cạnh những cửa hàng nhỏ lạ mắt và những quán cà phê có vách đá.

Knysna, Western Cape - Nam Phi

Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi - 7

Có hàng trăm thị trấn xinh đẹp đến khó tin dọc theo bờ biển Nam Phi, từ Cape Town dọc theo bờ biển đến Cảng Elizabeth, nhưng Knysna nổi bật nhờ khu rừng tươi tốt và đầm phá yên bình. Ngoài ra 2 vách đá sa thạch vĩ đại nằm dọc theo một con kênh sâu, qua đó nước biển tràn vào cửa sông rộng và đẹp đến nghẹt thở ở cửa sông Knysna.

Rovinj, Istria - Croatia

Nắng chói chang thế này, vi vu ngay những thành phố biển đẹp nhất thôi - 8

Là quốc gia được nhắc đến nhiều nhất ở Đông Âu, Croatia nổi tiếng với những thị trấn ven biển đẹp như tranh vẽ, những con đường lát đá từ thời trung cổ và bờ biển Adriatic đẹp mê hồn. Thay vì những bãi biển đầy cát, bờ biển của Croatia chủ yếu là đá, tạo cho nó một bãi biển gồ ghề đầy ấn tượng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: thành phố biển , du lịch châu âu , Vịnh Apollo