Nam thanh niên mang ma túy liều lĩnh định 'thoát chốt' 141
Thứ bảy, 11/04/2015 20:10

Thấy bóng cảnh sát, nam thanh niên vội vàng quay đầu xe định chạy trốn nhưng lập tức đã bị khống chế. Trong quá trình kiểm tra đối tượng luôn tìm cách phi tang ma túy.

Tối 10/4 vào khoảng 21h30, tại ngã tư Chu Văn An – Quang Trung (Hà Đông) nơi tổ công tác Y2/141 – CATP Hà Nội làm nhiệm vụ đã phát hiện đối tượng nam thanh niên với nhiều biểu hiện nghi vấn. 

Nam thanh niên này đi xe Honda Dream BKS 28F1-3381 không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, khi các cán bộ ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì đối tượng liền tăng tốc và tìm cách 'thoát chốt'.

Bằng sự nhạy bén nghiệp vụ và sự dũng cảm, ngay lập tức các chiến sĩ CSGT cảnh sát cơ động áp sát xe của nam thanh niên buộc phải giảm tốc độ và dừng xe theo hiệu lệnh.

Trong quá trình kiểm tra, đối tượng này cho biết tên là  Nguyễn Tiến Đạt, sinh năm 1993, trú tại Hà Đông, Hà Nội. Tuy nhiên đôi mắt luôn dáo dác nhìn quanh cùng việc nói lung tung nhằm đánh lừa hướng của các cán bộ đã không qua được con mắt nghiệp vụ của Thượng úy Đỗ Thanh Tùng.

Nhận được chỉ đạo theo sõi sát Đạt và kiểm tra thật kỹ tránh trường hợp đối tượng tẩu tán tang vật. Cuối cùng sau những phút quanh co, đối tượng đã lấy ra một gói ni lông nhỏ định phi tang nhưng các trinh sát đã bắt được quả tang. 

141 bắt ma túy

Gói ni lông chứa các hạt tinh thể màu trắng này được Đạt khai nhận chính là ma túy đá và mua về nhà dùng với giá 500.000 đồng. Cùng với đó là những dụng cụ 'đập đá' được tìm thấy trên người Đạt.

141 bắt ma túy

Hiện, tổ công tác đã bàn giao đối tượng Đạt cùng tang vật cho công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 141 , ma tuy , 141 bat nam thanh nien mang ma tuy , van chuyen ma tuy