Nam thanh niên giao cấu với bé gái đến có con rồi bỏ trốn
Thứ sáu, 19/05/2017 12:38

Sau khi biết tin người yêu nhí sinh con, Hải đã “cao chạy xa bay”, để lại cô bé 13 tuổi nuôi con trong sự tủi nhục của gia đình.

Ngày 17/5, Công an TP.HCM cho biết, đang truy nã đối tượng Ngô Hoàng Hải (SN 1986, ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) với tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, khoảng tháng 2/2016, qua bạn bè, Hải có quen biết với em Đặng Thị K. (SN 10/5/2003, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú TP.HCM). Thấy K. phổng phao xinh đẹp, Hải thường xuyên buông lời tán tỉnh.

Nam thanh niên giao cấu với bé gái đến có con rồi bỏ trốn - 1

Đối tượng Ngô Hoàng Hải đang bị truy nã

Sau một thời gian đi chơi, em K. cũng đã nhận lời yêu đương với Hải. Sau đó, 2 người có quan hệ tình dục với nhau. Một thời gian sau, gia đình em K. phát hiện em có nhiều biểu hiển lạ nên đã đưa em đi kiểm tra, bác sĩ kết luận em K. mang thai.

Sau đó, em K. sinh được một bé gái, gia đình báo lên Công an quận 1 để điều tra truy tìm cha đứa trẻ. Tại cơ quan công an, bé K. khai cha đứa trẻ là anh N., người tình của mẹ bé K..

Tuy nhiên, khi cơ quan công an mời N. đến làm việc, N. khẳng định không liên quan. Vì vậy, cơ quan điều tra tiếp tục xác minh thì phát hiện em K. có quan hệ tình dục với Hải.

Sau đó, cơ quan công an đã giám định ADN. Kết quả cho thấy, Hải là cha ruột của đứa bé.

Hiện, Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã đối tượng để điều tra làm rõ vụ việc.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: giao cấu với bé gái đến có con , Giao cấu với trẻ em , Hiếp dâm trẻ em