Nam thanh niên dùng câu nói dối “kinh điển” vẫn không qua được chốt 141
Thứ bảy, 08/12/2018 23:12

Dù đã đội mũ bảo hiểm, tuân thủ đúng luật an toàn giao thông tuy nhiên nam thanh niên vẫn không qua được chốt 141 với hành vi bất chính.

Nguyễn Văn Bắc cùng tang vật tại trụ sở công an.

Ngày 8/12, trao đổi với PV, đại diện Tổ công tác Y19 – 141 Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Bắc (SN 1981, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khi đối tượng đang có hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 23h30 tối 4/12, Tổ công tác Y19 – 141 làm nhiệm vụ tại khu vực Hoàng Cầu, quận Đống Đa, TP.Hà Nội phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Liberty màu trắng có biểu hiện nghi vấn nên đã phát hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm dừng xe, nam thanh niên này nói mình đã đội mũ bảo hiểm, tuân thủ đúng luật giao thông nên không hiểu sao lại bị dừng xe. Khi các trinh sát yêu cầu người này mở cốp xe để kiểm tra thì nhận được câu trả lời “Chìa khóa xe em bị hỏng, không mở được cốp” rồi người này bỏ ra ngoài khu vực chốt để gọi điện thoại nhờ người quen “giải cứu”.

Các trinh sát sau đó đãkiên quyết yêu cầu nam thanh niên mở cốp xe để kiểm tra, bất đắc dĩ, người này quay trở lại khu vực chốt để làm việc.

Khi cốp xe Liberty màu trắng vừa được mở ra, tổ công tác phát hiện bên trong có 1 túi nilon to đựng nhiều gói nhỏ bọc băng dính màu xanh, trắng, chứa số lượng lớn viên nén nghi là ma túy tổng hợp. Tuy nhiên, nam thanh niên cố cãi là “thuốc dạ dày” mà mình mới mua về để trị bệnh.

Đấu tranh tại chốt, sau một hồi quanh co, đối tượng đã thừa nhận số viên nén trên là ma túy tổng hợp. Tang vật thu giữ có 6.720 viên ma túy đựng trong nhiều gói nilon khác nhau và 60 triệu đồng tiền mặt được đối tượng mang theo người.

Ngay sau đó, tổ công tác Y19 – 141 đã bàn giao đối tượng về trụ sở Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra, làm rõ. Tại trụ sở công an, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Bắc.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: buôn bán ma túy , ma túy , nam thanh niên bị tóm gọn vì vận chuyển ma túy