Nam thanh niên chết bất thường trước cổng khu công nghiệp Tràng Duệ
Thứ tư, 04/07/2018 21:36

Bảo vệ KCN Tràng Duệ (Hải Phòng) tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã tử vong, bên cạnh có một cây kim tiêm.

HP472

Hiện trường nơi nam thanh niên tử vong

Ngày 4/7, Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết: đơn vị đang điều tra một nam thanh niên tử vong tại Khu công nghiệp Tràng Duệ thuộc địa bàn xã Hồng Phong.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Hồng Trần (SN 1995, quê ở xã Quảng Hồng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế), là người dân tộc Pa Kô.

Theo đó, khoảng 1h ngày 4/7, bảo vệ Khu công nghiệp Tràng Duệ trong khi đi tuần tra, kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự thì bất ngờ phát hiện một xe máy Future BKS 16H4-0178, dựng ở lề đường. Cho rằng, chiếc xe máy của người dân đi chơi nên bảo vệ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.

Đến 3h cùng ngày, lực lượng bảo vệ đi tuần tra nhưng vẫn thấy chiếc xe máy dựng ở chỗ cũ. Phán đoán có chuyện không hay xảy ra, bảo vệ đã soi đèn vào khu đất trống trong khu công nghiệp thì tá hỏa phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trong tư thế phủ phục. Ngay sau khi phát hiện sự việc, bảo vệ khu công nghiệp đã thông báo cho cơ quan công an.

HP473

Chiếc xe máy của nạn nhân gần hiện trường

Nhận được tin báo, Công an huyện An Dương đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.  

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện bên cạnh nạn nhân có một chai nước lọc, một bơm kim tiêm dính máu, một điện thoại nhãn hiệu OPPO và một chiếc xe máy.

Bước đầu, qua giám định pháp y, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân không có dấu vết của tác động ngoại lực. Nguyên nhân nạn nhân tử vong nhiều khả năng là do bị sốc ma tuý vì sử dụng quá liều.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình chuyển về quê lo hậu sự.

 
Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tử vong , phát hiện nam thanh niên tử vong , tử vong ở Hải Phòng