Nam thanh niên bật khóc khi chủ quán trả lại 200 triệu đồng bỏ quên
Chủ nhật, 29/07/2018 11:27

Khi được chủ quán cháo ở huyện Đô Lương (Nghệ An) trả lại chiếc túi có 200 triệu, nam thanh niên bất ngờ bật khóc, gửi lời cảm ơn chân thành đến nữ chủ quán tốt bụng.

Nam thanh niên bật khóc khi được nữ chủ quán tốt bụng trả lại
số tiền 200 triệu đồng.

Ngày 28/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip nói về câu chuyện giữa nữ chủ quán và một nam thanh niên về số tiền 200 triệu đồng được chủ quán này trả lại cho vị khách là mam thanh niên.

Đoạn clip cho thấy, khi được nữ chủ quán trả lại túi tiền, nam thanh niên nghẹn ngào gửi lời cảm ơn tới chị, hơn nữa nam thanh niên này đã không dấu được cảm xúc vui mừng và đã bật khóc.

Nam thanh niên chia sẻ trong đoạn clip rằng: "Về tới Vinh em soạn lại hàng rồi tìm túi để lấy tiền trả lại cho công ty nhưng hốt hoảng không thấy, em quay lại tìm nhưng hi vọng mong manh lắm.

Em đang làm thuê ở công ty với tiền lương khoảng 5 triệu đồng, nếu mất số tiền này em không biết phải làm sao, thực sự em mang ơn chị cả đời luôn đó ạ".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ, đa phần cộng đồng mạng đều dành lời khen ngợi về hành động đẹp của nữ chủ quán tốt bụng.

Nam thanh niên gửi lời cảm ơn đến nữ chủ quán rồi bất ngờ bật khóc.

Qua tìm hiểu của PV, đoạn clip được chị Nguyễn Thị Như (32 tuổi, hiện là chủ một quán cháo ở ngã 3 xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) ghi lại vào tối ngày 27/7.

Theo chị Như cho biết, vào khoảng 20h tối ngày 27/7, có 2 người vào quán ăn cháo, sau đó rồi tính tiền ra về. Khi chị ra dọn bàn thì phát hiện có một cái túi bỏ quên, chị Như có mở ra xem để kiểm chứng và phát hiện có nhiều cọc tiền, với nhiều mệnh giá khác nhau. Tuy nhiên, nữ chủ quán này không đếm, sau đó rồi đem cất vào tủ cẩn thận.

Chân dung chị Nguyễn Thị Như - nữ chủ quán tốt bụng trả lại
hàng trăm triệu đồng cho khách.

Chị Như cho biết: “Khoảng một tiếng sau, 2 vị khách quay lại và hỏi về chiếc túi. Tôi biết túi đó là của 2 người bỏ quên nên tôi không ngần ngại đưa cho họ.

Sau khi nhận lại túi của mình, cậu ấy bật khóc rồi cảm ơn tôi và cho biết trong túi có khoảng 200 triệu đồng, vừa đi giao hàng cho khách về. Khi ra về, cậu ấy có đưa tôi ít tiền nhưng tôi từ chối, vì biết cậu ấy cũng chỉ là người làm thuê, lương tháng chỉ vài triệu đồng thôi”.

“Cá nhân tôi, cảm thấy thoải lòng khi trả lại số tiền cho khách, vì đó là một tài sản lớn. Bởi tôi nghĩ, mình có thể nghèo về vật chất nhưng không nghèo về nhân cách”, chị Như chia sẻ thêm.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chủ quán trả lại 200 triệu đồng bị bỏ quên , bỏ quên 200 triệu , trả lại của rơi