Nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man, bạn bè đứng quay phim
Thứ hai, 16/01/2017 16:30

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nam sinh lớp 8 bị các bạn đánh hội đồng một cách dã man đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đoạn clip ngắn được chính phụ huynh của nam sinh trên chia sẻ, kèm theo đơn đề nghị gửi Phòng giáo dục và đào tạo huyện Tam Đường - Lai Châu về việc con mình bị bạo hành ngay trong trường học.

Theo đơn tố cáo, nạn nhân là em Nguyễn Văn Huy, học sinh lớp 8A3 Trường THCS Thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

nam-sinh-lop-8-bi-danh-hoi-dong-da-man-ban-be-dung-quay-phim-giadinhvietnam.com 1

Đơn đề nghị của phụ huynh nam sinh gửi Phòng GD&ĐT huyện Tam Đường.

Theo đơn đề nghị, phụ huynh nam sinh cho biết, Huy thường xuyên bị các học sinh khóa trên bắt nạt và đánh đập. Trong buổi họp tổng kết cuối năm 2016 - 2017, Huy đã bị các học sinh lớp 9 chặn đánh khiến Huy phải khâu 8 mũi ở mắt cùng nhiều vết thương khác. Khi đó, gia đình đã kiến nghị lên nhà trường nhưng không nhận được cách giải quyết thỏa đáng.

Đầu học kỳ 2 của năm học mới, nhóm học sinh lớp 9 này thường xuyên gây gổ và muốn chặn đánh Huy. Thậm chí nhóm này còn phá xe đạp hoặc giấu chìa khoá không cho Huy về.

Đến ngày 9/1, Huy tiếp tục bị nhóm học sinh trên ép ra phía sau sân vận động huyện dọa đánh nhưng rất may có sự can ngăn kịp thời của các thầy cô giáo. Đỉnh điểm, trưa ngày 11/1/2017, ngay trước cửa lớp học, Huy lại bị nhóm học sinh cùng trường đánh hội đồng thậm tệ.

nam-sinh-lop-8-bi-danh-hoi-dong-da-man-ban-be-dung-quay-phim-giadinhvietnam.com 2

Nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man (Ảnh cắt từ clip)

Bị quây đánh, Huy chỉ đưa hai tay ôm chặt lấy đầu và chịu đòn. Điều đáng nói, có rất nhiều học sinh khác đứng xung quanh để xem, thậm chí reo hò, cổ vũ nhưng tuyệt nhiên không có ai đứng ra can ngăn.

Quá bức xúc mẹ của Huy đã gửi đơn tố cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo đồng thời chia sẻ đoạn clip con trai mình bị đánh hội đồng dã man.

Ngay sau khi thông tin và đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc với các xử lý từ phía nhà trường cũng như gia đình nam sinh trên.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng , Đánh hội đồng nam sinh , Clip Nam sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man