Nam sinh đâm thầy tổn thương gan đã xuất hiện và tới xin lỗi thầy chủ nhiệm
Thứ tư, 18/04/2018 23:06

Sau hơn 10 ngày đi khỏi địa phương, học sinh Công đã tới bệnh viện để xin lỗi thầy giáo và tới cơ quan công an trình diện.

Sáng ngày 18/4, em Ngô Văn Công, nam sinh bồng bột đâm thầy giáo chủ nhiệm khiến thầy bị tổn thương gan nghiêm trọng đã cùng cha mẹ tới Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới để xin lỗi thầy Nguyễn Văn Tiến, giáo viên chủ nhiệ lớp 12A6, trường THPT Trần Hưng Đạo (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình), nơi Công học tập trước đó.

Tại bệnh viện, Công bày tỏ sự hối lỗi của mình, thành thật xin lỗi thầy chủ nhiệm cùng gia đình thầy và tất cả bạn bè, thầy cô. Công nói: “Em đã sai. Em mong muốn thầy giáo cùng gia đình, nhà trường và các cơ quan chức năng tạo điều kiện cho em được trở lại trường”. 

Thầy Tiến cũng nhận lời xin lỗi từ học trò và tha thứ cho em: “Đây là bài học đắt giá cho một lần lầm lỡ, em phải cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội”.

Cái ôm tha thứ của thầy Tiến và em Công (ảnh: daidoanket)

Cái ôm tha thứ của thầy Tiến và em Công

Sau hơn 10 ngày, được sự vận động của gia đình, bạn bè và đặc biệt là Ngô Văn Công đã thấy được hành động của mình là sai trái nên đã tự nguyện về trình diện Cơ quan Công an huyện Lệ Thủy vào tối 17/4/2018. 

Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo, thầy Đỗ Văn Hải cho rằng, đây là sự việc rất đáng tiếc đối với nhà trường. Với hành vi phạm lỗi của học sinh Công, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp và có quyết định kỷ luật trên cơ sở kết luận điều tra của cơ quan Công an. Tuy nhiên, nhà trường sẽ cố gắng tạo điều kiện cho em sửa chữa lỗi lầm, tiếp nhận em trở lại học tập sau khi thi hành kỷ luật... 

Trước đó ngày 5/4, thầy giáo Nguyễn Văn Tiến, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A6, Trường THPT Trần Hưng Đạo (Lệ Thủy, Quảng Bình) bị học sinh Ngô Văn Công dùng dao đâm vào bụng ngay tại cổng trường sau khi yêu cầu em này xóa hình xăm trên người trong giờ học trước đó. Sai khi gây ra tội lỗi, Công đã bỏ trốn khỏi địa phương.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: xin lỗi thầy chủ nhiệm , học sinh đến cơ quan công an trình diện , xin lỗi thầy giáo