Nam Em hành động bất ngờ sau khi xin lỗi Trường Giang, Nhã Phương
Thứ ba, 20/03/2018 09:05

Nam Em cho biết cô không muốn phá hoại hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

Sau 2 ngày nhận nhiều chỉ trích từ phía dư luận khi công khia chuyện tình cảm giữa mình và Trường Giang, Nam Em bất ngờ lên tiếng xin lỗi. “Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương và anh Giang. Em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc… Cuối cùng em vẫn là người sai. Xin lỗi tất cả mọi người!” - Nam Em nghẹn ngào lên tiếng.

nam em hanh dong bat ngo sau khi xin loi truong giang, nha phuong hinh anh 1

Nam Em nghẹn ngào gửi lời xin lỗi tới dư luận cùng Trường Giang và Nhã Phương.

Cùng với việc xin lỗi dư luận và những người trong cuộc, Nam Em đã chính thức tháo gỡ MV ca nhạc cô mới ra mắt trên youtube như một động thái phản bác lại tin đồn cho rằng người đẹp đang vin vào scandal tình ái để đánh bóng tên tuổi, PR cho sản phẩm mới.

"Nam Em và ê-kíp vừa quyết định sẽ tạm dừng đăng tải MV dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới. Như Nam Em chia sẻ, sản phẩm này là dấu mốc mới của chính cô sau nhiều biến cố xảy ra. Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh YouTube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal", đại diện Nam Em cho biết.

nam em hanh dong bat ngo sau khi xin loi truong giang, nha phuong hinh anh 2

MV ca nhạc mới nhất của Nam Em đã được gỡ bỏ khỏi youtube.

Trước thắc mắc vì sao công khai chuyện từng yêu Trường Giang, Nam Em cho rằng, cô chỉ muốn nam nghệ sĩ thay đổi. "Mọi người nói chuyện này sẽ làm Nhã Phương đau khổ, nhưng người bị tổn thương nhất lại là tôi. Tôi chấp nhận điều đó. Tôi không muốn phá hoại hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương. Bây giờ anh ấy hạnh phúc thì tôi vui". Cô hoàn toàn hiểu rằng, sau này cô sẽ rất khó xử nếu vô tình gặp Nhã Phương.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nam Em , Trường Giang , Nhã Phương