Nam Định: Xử phạt nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường để đoàn đi qua
Thứ sáu, 11/01/2019 10:11

Nhóm phượt thủ gồm nhiều thành viên chặn người đi đường cho đoàn hàng chục xe máy lao vun vút qua ngã tư khiến dư luận xôn xao đã bị CSGT Nam Định triệu tập để làm rõ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm phượt thủ dùng xe máy chắn ngang ngã tư cho đoàn xe máy đi qua. Sự việc được ghi lại tại ngã tư Lê Hồng Phong - Hùng Vương, phường Vị Hoàng, TP Nam Định. Đoàn xe phóng tốc độ rất nhanh lao vụt qua.

Theo chủ nhân đoạn clip được ghi lại vào ngày 11/11/218 rồi sau đó mới đăng lên trang facebook cá nhân.

Nam Định: Xử phạt nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn người đi đường để đoàn đi qua - Ảnh 1.

Một trong số phượt thủ đứng chặn người đi đường để đoàn đi qua

Liên quan đến sự việc trên, ngày 10/1, lãnh đạo Đội CSGT và Trật tự TP Nam Định cho biết, đơn vị đã xử phạt một số thành viên trong đoàn phượt tự ý chặn ngã tư để di chuyển.

Theo lãnh đạo Đội CSGT và Trật tự TP Nam Định, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp với phường Vị Hoàng triệu tập một số người liên quan đến vụ việc trên.

Tại cơ quan công an, nhóm phượt thủ khai nhận không biết cụ thể nhóm người chặn xe là ai vì thành viên của đoàn rất đông.

Đối với những trường hợp vi phạm xác định được, Công an TP Nam Định đã quyết định xử phạt hành chính theo điểm đ, khoản 4, điều 6, nghị định 46/2016 đối với hành vi điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông.

Theo Nghị định 46: Phạt tiền từ 300 - 400 nghìn đồng đối với hành vi điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông, trừ trường hợp được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

 

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: phượt thủ chặn đường để đoàn đi qua , vi phạm giao thông , tin pháp luật