Nam diễn viên đóng thế nổi tiếng qua đời do tai nạn nghề nghiệp
Thứ năm, 24/11/2016 11:38

Steve Truglia- người nổi tiếng với các màn trình diễn nhào lộn mạo hiểm bằng ô tô và vai đóng thế ấn tượng trong nhiều bộ phim ăn khách tại Anh vừa qua đời do tai nạn.

Steve Truglia- người nổi tiếng với các màn trình diễn nhào lộn mạo hiểm bằng ô tô và vai đóng thế ấn tượng trong nhiều bộ phim ăn khách tại Anh vừa qua đời do tai nạn.

Sinh năm 1962 tại Luân Đôn (nước Anh), Steve Truglia được biết đến là nam diễn viên đóng thế tài năng và ấn tượng, được mệnh danh là 1 trong các nam diễn viên đóng thế ấn tượng nhất Thế Giới.

Nam diễn viên đóng thế nổi tiếng người Anh Steve Truglia vừa qua đời tại Trung Quốckhi đang biểu diễn

Truglia từng đóng thế các pha mạo hiểm và rất nổi tiếng trong “Tomorrow Never Dies” và “The World Is Not Enough” trong seri phim về "Điệp viên 007". Anh cũng là người đầu tiên lập kỉ lục lái xe trên vòng tròn chết người đi từ độ cao 40ft (12,19m).

Hình ảnh đáng sợ về vòng tròn tử thần khi anh đã xác lập kỉ lục Thế giới

Sự qua đời của anh là niềm tiếc nuối vô hạn đối với công chúng yêu điện ảnh, nhất là thể loại phim hành động gay cấn. Theo lời kể của các nhân chứng, Steve Truglia đang cố gắng để phá vỡ kỉ lục Thế Giới với tốc độ rơi tự do 100m từ trực thăng xuống.

Sau đó, anh đã liên lạc với một công ty ở Trung Quốc, tổ chức buổi biểu diễn trước sự chứng kiếncủa nhiều khán giả hâm mộ Anh và thật đáng tiếc khi tai nạn đã xảy ra không may mắn như vậy.

Trước tin buồn này, nhiều bạn bè thân thiết và người hâm mộ khắp nơi đã gửi lời chia buồn

sâu sắc nhất, tiễn biệt anh - diễn viên đa năng và đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp

diễn xuất nguy hiểm mà vô cùng ấn tượng của mình.>> Nhan sắc 'rụng rời' của nam diễn viên đóng thế mỹ nhân phim Hoa ngữ Xem thêm

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'