Nam ca sĩ Chester Bennington của huyền thoại Linkin Park tự tử qua đời ở tuổi 41
Thứ sáu, 21/07/2017 09:31

Chester Bennington ra đi khi còn quá trẻ.

Theo thông tin mới đây nhất, tối qua (ngày 20/7), nam ca sĩ Chester Bennington của nhóm nhạc huyền thoại Linkin Park đã qua đời. Tin tức này khiến khán giả trên toàn thế giới chấn động bởi Chester ra đi khi mới 41 tuổi.

nam ca si chester bennington cua huyen thoai linkin park tu tu qua doi o tuoi 41 - 1

Chester Bennington tự tử qua đời ở tuổi 41.

Cảnh sát cho biết nam ca sĩ nổi tiếng đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở thành phố Palos Verdes Estates, Los Angeles. Thi thể của anh được tìm thấy lúc 9h sáng thứ 5 (ngày 20/7, theo giờ địa phương). Hiện tại, mọi thông tin chi tiết về vụ tự tử của Chester Bennington vẫn chưa được tiết lộ. Khán giả trên toàn thể giới bày tỏ sự đau lòng, thương tiếc tới nam ca sĩ tài danh.

nam ca si chester bennington cua huyen thoai linkin park tu tu qua doi o tuoi 41 - 2

Xe cảnh sát xuất hiện tại nhà của nam ca sĩ.

Được biết, Chester Bennington từng gặp vấn đề về ma quý và rượu cồn suốt nhiều năm liền. Anh cũng từng có ý định tự tử trong quá khứ. Chester từng bị một người đàn ông lớn tuổi lạm dụng khi còn là một đứa trẻ.

Đặc biệt, Chester khá thân với nhạc sĩ Chris Cornell, người đã từng treo cổ tử tự vào tháng 5 vừa rồi. Và đúng ngày sinh nhật lần thứ 53 của Cornell, Chester Bennington cũng tìm tới cái chết.

nam ca si chester bennington cua huyen thoai linkin park tu tu qua doi o tuoi 41 - 3

Nhóm nhạc Linkin Park.

Chester Bennington là giọng ca chính của nhóm nhạc Linkin Park. Anh được khá nhiều người yêu thích bởi giọng ca nội lực, cuốn hút. Về đời tư, Chester Bennington từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và có 6 người con.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chester Bennington , Chester Bennington tự tử , Linkin Park