Năm 2018 và loạt phát ngôn chấn động của showbiz Việt: Nam Em thứ hai, ai thứ nhất?
Thứ hai, 31/12/2018 21:40

Năm 2018, showbiz Việt lại được một phen nhiễu loạn bởi loạt scandal như người thứ 3, bán dâm hay gạ tình...

Năm 2018 đã sắp trôi qua với loạt scandal chấn động trong showbiz Việt từ người thứ 3, gạ tình, đến người đẹp bán dâm... Tất cả những điều này lại càng khiến cho làng giải trí Việt đã nhiễu loạn lại trở nên ngày càng xám xịt.

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 1

Năm 2018 chấn động trong showbiz Việt với loạt phát ngôn gây bão.

Người đầu tiên xuất hiện trong danh sách không ai khác chính là Hoa khôi Nam Em. Năm 2018 - Nam Em là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, phủ sóng rộng khắp các phương tiện truyền thông khi cô bất ngờ công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang.

Tất nhiên, ngay sau đó một loạt những phát ngôn gây sốc của cô trở thành tâm điểm chú ý từ dư luận. Thậm chí đến Trường Giang còn phải đặt câu hỏi, có phải đầu óc của Nam Em không được bình thường?

Hai câu nói Nam Em từng phát ngôn trong scandal tình ái với Trường Giang khiến dân tình ngán ngẩm: "Hiện hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện", "Một ngày không gặp Trường Giang là bế tắc, nhớ như nghiện thuốc và có thể chết vì anh"...

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 2

Nam Em còn tự phong cho mình danh hiệu: "Miss thất tình 2018".

Nếu đã nhắc đến Nam Em thì Trường Giang cũng không thể nằm ngoài danh sách này. Năm 2018 là một năm đầy rẫy thị phi với danh hài này, trong lúc Nam Em đang bấn loạn vì mình, Trường Giang nhanh chóng tổ chức đám cưới với người yêu lâu năm - Nhã Phương vào tháng 9/2018. Ngoài ra, anh còn không quên nhắn nhủ Nam Em rằng: "Nam Em hãy cẩn thận, nếu cô ấy làm gì tới Nhã Phương thì cô ấy sẽ không bao giờ sống yên ổn".

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 3

Trường Giang là ngôi sao nam vướng vào nhiều thị phi nhất năm 2018.

Vào giữa năm 2018, câu chuyện rocker Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình cũng làm dậy sóng dư luận. Cụ thể, Phạm Lịch bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân với nội dung tố cáo HLV Phạm Anh Khoa đã có những tin nhắn gạ gẫm, lời lẽ tục tĩu, khiếm nhã.

Trước lời tố cáo từ nữ vũ công, Phạm Anh Khoa một mực cho rằng đó là vu khống và từ chối trả lời mọi chuyện liên quan. Tuy nhiên, khi làn sóng phẫn nộ nam rocker lên đến đỉnh điểm và đặc biệt sau khi anh phát ngôn "sốc": "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz". Phạm Anh Khoa đã kết thúc sự việc bằng lời xin lỗi công khai trước truyền thông.

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 4

Phạm Anh Khoa gây "sốc" với phát ngôn: "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz".

Ồn ào tình cảm của Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương vẫn chưa là gì so với chuyện tình tay ba dài tập của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Những phát ngôn của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn vào thời điểm này còn trở thành tâm điểm chú ý từ phía khán giả, truyền thông.

Cụ thể, trong một đoạn video công khai chuyện tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn đã nói: "Với Cát Phượng, tôi nghĩ người phụ nữ đang sống chung với tôi nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có tình yêu của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa", "Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói".

Để kết thúc drama này, người trong cuộc khẳng định chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy chỉ là cách để họ quảng bá cho bộ phim mới. Cát Phượng còn vướng phải tin đồn là người đứng sau toàn bộ sự việc này.

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 5

Chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn - An Nguy và Cát Phượng đã tốn biết bao nhiêu
giấy mực của truyền thông.

Cũng trong năm 2018, Công An TP.HCM phá thành công đường dây mua bán dâm bao gồm nhiều người đẹp là hoa hậu, diễn viên, MC trong showbiz Việt... Nhưng việc người đẹp Thư Dung tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông để phân trần: "Tôi đã ở trong khách sạn nhưng chưa cởi đồ gì cả" mới thực sự là phát ngôn gây sốc.

Ngoài ra, Thư Dung còn lý giải thêm lý do phải vào khách sạn với đại gia vì cô đang cần 1 tỷ đồng để có tiền chữa trị cho bố đang bệnh nặng.

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 6

Thư Dung cho biết, cô vào khách sạn chỉ để nói chuyện với đại gia chứ chưa cởi đồ.

Phan Ngọc Luân - chàng ca sĩ lạ lẫn với truyền thông và với showbiz Việt bỗng một ngày làm dậy sống khi tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và người thầy của mình - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Anh thừa nhận đã không kiềm chế được cảm xúc khi ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng và số lần anh và người thầy của mình hôn nhau là không đếm xuể. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc chia sẻ đoạn trạng thái dài trên trang cá nhân và làm rõ đến tận cùng sự việc và nguyên nhân là Ngọc Luân chỉ muốn quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt.

Sau đó, Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và nói rằng những gì anh chia sẻ chỉ là tưởng tượng ra mà thôi.

"Anh Hưng là người thầy, là sư phụ mình rất quý trọng. Tất cả chỉ dừng lại ở đó... Luân xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng, cũng xin lỗi anh Tin Dương Triệu Vũ rất nhiều. Cuối cùng, mọi thứ đều là do sự lỡ lời và tưởng tượng của Luân mà ra" - Phan Ngọc Luân nói.

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 7

Phan Ngọc Luân đã xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và cho biết những gì mình chia sẻ
chỉ là tưởng tượng.

Một câu chuyện được nhiều khán giả quan tâm trong năm qua là về cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh. Từng là người phụ nữ được nhiều khán giả ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 10 năm, tuy nhiên đến tháng 10/2018, Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy gây sốc khi tuyên bố đã chia tay nhau.

Đáng nói, sau khi thừa nhận chuyện ly hôn, Phạm Quỳnh Anh còn xác nhận nguyên nhân chia tay là do có sự xuất hiện của người thứ 3. Trong chuyện tình cảm này, kẻ thứ 3 là ai vẫn là dấu chấm hỏi bí ẩn đối với khán giả.

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 8

Phạm Quỳnh Anh nhiều lần bật khóc khi chia sẻ về cuộc hôn nhân hơn 10 năm
với ông bầu Quang Huy.

Noo Phước Thịnh - là một trong những chàng ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông nhất, nhì showbiz Việt hiện nay. Anh cũng được biết đến là người có chuyện đời tư vô cùng kín đáo. Tuy nhiên, vào tháng 10/2018, anh từng gây bất ngờ với khán giả khi tiết lộ thông tin từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Có lẽ, đây là lần đầu tiên anh công khai chuyện tình cảm của mình cho nhiều người biết.

Nam ca sĩ này còn chia sẻ: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa".

nam 2018 va loat phat ngon chan dong cua showbiz viet: nam em thu hai, ai thu nhat? - 9

Noo Phước Thịnh công khai chuyện tình cảm của mình với Mai Phương Thuý.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: scandal sao việt , nam em , phạm anh khoa , Kiều Minh Tuấn