Năm 2018 này là năm phát tài phát lộc cho 6 con giáp sau
Chủ nhật, 08/04/2018 15:46

5 con giáp sau đây sẽ phát tài phát lộc trong năm 2018, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì sớm muộn gì sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió, phát tài, phát lộc.

Tuổi Tý

Năm 2018, vận mệnh tuổi Tý không chỉ rất tốt, mà người thân của bạn cũng được hưởng may mắn theo. Tài vận hanh thông, tuổi Tý tiếp tục giữ vững và tăng thêm túi tài lộc của mình. Công việc có biến chuyển tốt, nắm bắt được cơ hội sẽ có sự thăng tiến.

Empty

Hiếm có người tuổi Tý nào phải rơi vào cảnh khó khăn trong năm nay, chỉ có ngày càng giàu hơn chứ không thiếu thốn. Tuy nhiên, khi quyết định đầu tư vào kinh doanh, bạn cũng cần cân nhắc kĩ vì đó có thể là nguyên nhân khiến tài vận của bạn bị hao hụt.

Nghề nghiệp mà bạn có thể xem xét thêm là môi giới nhà đất, chuyên viên cổ phiếu hoặc chứng khoán. Tuy kiếm được nhưng cũng nên chú ý đến tình hình thị trường nước ngoài, biết đâu lại có những ảnh hưởng đến mình.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 2018, sự nghiệp của tuổi Sửu năm nay khá thuận lợi, có khả năng kiếm được rất nhiều tiền. Nếu tập trung cao độ thì sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng, bốc đồng hay sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu khống gay tổn hại đến thanh danh và tài chính.

Empty

Tuy tài lộc năm tới của tuổi Sửu trải qua nhiều biến động nhưng rồi cuối cùng vẫn viên mãn. Được vậy là nhờ mọi công việc đầu tư kinh doanh đều có vốn thấp lời cao. Chẳng bõ công bạn đã tính toán đắn đo mãi không thôi. Hơn nữa tuổi Sửu lại hết sức cẩn thận, luôn cẩn trọng nên việc thu được lợi nhuận lớn cũng là đương nhiên.

Tuổi Dần

Bước sang năm 2018, người tuổi Dần dường như lúc nào cũng tràn trề năng lượng, tinh thần phấn khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của đồng nghiệp, cấp trên nên việc bạn được cân nhắc lên vị trí cao hơn là điều sớm muộn sẽ xảy ra.

photo1521953587038-1521953587039227051365

Trong 12 con giáp, người tuổi Dần còn là con giáp gặp được nhiều may mắn nhất trong năm nay, liên tiếp những cơ hội và nguồn thu nhập tưởng chừng như trên trời rơi xuống thì luôn tìm đến bạn. Nguồn thu nhập cũng vì thế từng bước ổn định và phát triển hơn.

Tuổi Ngọ

Tạm biệt năm cũ, năm Tuất này là năm tài lộc của tuổi Ngọ. Đường tài vận của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất sẽ xuất hiện Thương Quan. Thương Quan lại nằm trong Hỏa khố chính bởi vậy mà vận tài lộc rất tốt đẹp. Người này sẽ dễ dàng làm đầy túi tiền nhờ tài năng và trí thông minh của chính bản thân. Năm Mậu Tuất sẽ rất lợi để có thể cầu tài mặt kĩ thuật hoặc là có kế hoạch cầu tài lộc. Có điều Thương Quan thiên về sự tự do, không trói buộc và không từ thủ đoạn. Vậy nên để có thể đạt được mục đích thì người tuổi Ngọ sẽ không coi trọng luật pháp hay là các trói buộc về mặt đạo đức.

Empty

Trong năm nay, nin tốt từ những vụ làm ăn đầu tư phương xa cứ thế kéo về. Nhưng tuổi Ngọ cũng cần chú ý, tiền nhiều là lúc tài chính cần chú ý cân đối, đừng để chi vượt quá thu, dù nhiều tiền mà chẳng giữ lại được bao nhiêu.

Tuổi Dậu

Tử vi con giáp báo hiệu, năm 2018 này sẽ là đỉnh cao về sự nghiệp, tiền tài đối với người tuổi Dậu. Thế mạnh của người tuổi Dậu đó là “biết người biết ta”, có thể hiểu rõ được các đối tác trong những mối làm ăn cũng như quyết đoán trong mọi chuyện, giúp bạn sớm đạt được thành công.

Empty

Những dự án về dịch thuật, văn học báo chí lập tức thành danh, không uổng công tuổi Dậu đã hi vọng trông chờ. Nhờ vậy mà việc mua nhà mua xe, sắm sửa bỗng trở nên dễ dàng, một năm mới sung túc hơn đang chờ bạn đó.

Một điểm yếu nữ của người tuổi Dậu đó chính là không khéo léo trong cách ứng xử, bạn tâm không xấu nhưng lời nói lại chẳng vừa tai người khác nên dễ xảy ra xung đột. Lời khuyên cho bạn là hãy biết kiềm chế, tránh cáu gắt để không bị cô lập, gây ra hậu quả không tốt trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Mão

Bước sang năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Đôi khi, họ không cần phải quá tính toán mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy!Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Cơ hội thể hiện năng lực bản thân đến rồi đây!

85a424eea6199c.img

Tiền bạc trong sự phát triển của tuổi Mão không quá mức quan trọng trong ngắn hạn. Vì người nhanh nhẹn như bạn biết nhìn xa trông rộng, bạn biết những gì bỏ ra đều sẽ thu lại lợi ích một ngày nào đó.

Trước mắt năm nay tuổi Mão có lương tháng ổn định, mọi khoản đầu tư đều có tín hiệu tốt. Bạn chỉ cần lắng nghe những bậc tiền bối nhiều hơn để tích lũy kinh nghiệm, mọi thứ sẽ thêm vững vàng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018