Năm 2018 đường tình duyên của nàng giáp nào lận đận, dễ 'đứt gánh giữa đường' nhất?
Thứ năm, 15/03/2018 20:07

Đường tình cảm của những nàng giáp dưới đây không hề tốt trong năm 2018 bởi mãi lận đận, dễ "đứt gánh giữa đường".

Nàng giáp tuổi Dậu

Năm nay, đường tình duyên của phụ nữ tuổi Dậu sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Nếu bạn không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè của mình thì rất khó để cho bạn tìm thấy một nửa của mình.

Nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động du lịch với bạn bè và người thân thì cơ hội sẽ lớn hơn. Dù vậy, trong năm nay tình duyên của bạn vẫn được đánh dấu tích cực. Bạn sẽ có vài người bạn mới rất tốt.

Nếu bạn đã kết hôn thì trong năm nay bạn cần phải lưu ý. Có thể việc hôn nhân của bạn sẽ bị phá đám bởi một kẻ thứ 3. Bạn hãy để tâm nhiều hơn đến một nửa của mình và những cảm xúc của chính bạn.

Nàng giáp tuổi Sửu

Cát tinh Thái Dương không mang tới đào hoa trực tiếp nhưng cũng giúp nam giới độc thân tuổi Sửu tìm kiếm được đối tượng thích hợp. Năm nay bạn có khả năng sẽ gặp được người có tính cách phù hợp, bối cảnh gia đình tương đồng, nên chủ động theo đuổi, tích cực phát triển, đừng quá rụt rè mà bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

Trong năm vận đào hoa của người độc thân không tồi, nhất là nam mệnh. Trạng thái tình cảm của bạn không có sự thay đổi quá lớn, cần tích cực nhờ sự trợ giúp của người thân bạn bè để làm mối, giới thiệu cho đối tượng tốt. Đồng thời có thể đeo trang sức phong thủy vượng đào hoa để thúc vượng nhân duyên.

Do ảnh hưởng của Quán Tác và cục diện hình Thái Tuế nên năm nay tâm tình của bạn khá bất ổn, dễ cảm thấy bi quan. Tuổi Sửu đang có đôi có cặp vì nghi ngờ lẫn nhau mà phát sinh tranh chấp, nên giữ khoảng cách thích hợp, giảm thiểu số lần gặp gỡ để cho nhau không gian bình tĩnh lại, sẽ có lợi với mối quan hệ của hai người.

Nàng giáp tuổi Ngọ

Gặp phải hung tinh, nên đường tình duyên của tuổi Ngọ trong năm 2018 có phần lận đận. Luận giải tình duyên cho rằng năm nay tốt nhất tuổi Ngọ nên tập trung cho các vấn đề khác, tình yêu không phải là điểm sáng của bạn trong giai đoạn này.

Những người phụ nữ tuổi Ngọ khi đang yêu nên cố gắng mở rộng tâm tư tình cảm của mình. Tuy người tuổi Ngọ rất nghiêm túc trong tình cảm nhưng thiên tính của họ sẽ làm cho họ có nhiều biểu hiện phản truyền thông trong lời nói và hành động.

Trong năm nay, người mà tuổi Ngọ dành trọn trái tim lại không dành cho họ sự yêu thương mà chỉ mang lại những đau khổ, nước mắt khiến trái tim của Ma Kết tổn thương hết lần này đến lần khác. Có lẽ đây chính là thử thách mà cuộc đời dành cho những cô nàng này, phải trải qua những đau đớn, buồn tủi mới có ngày tuổi Ngọ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: đường tình duyên , tử vi , nàng giáp có tình duyên lận đận