Mỹ: Xả súng tại trung tâm thương mại Washington, 4 người thiệt mạng
Chủ nhật, 25/09/2016 09:12

Cảnh sát Mỹ đang ráo riết truy tìm thủ phạm gây ra vụ xả súng tại trung tâm thương mại ở Washington khiến 4 người chết vào tối ngày thứ Sáu (theo giờ địa phương).

Vào khoảng 19h ngày 23/9 (theo giờ địa phương), một vụ xả súng đã xảy ra tại trung tâm thương mại Cascade, thành phố Burlington, bang Washington. Vụ việc khiến 4 người thiệt mạng, trong khi đó, thủ phạm gây ra vụ xả súng đã trốn thoát khỏi hiện trường.

Cảnh sát ráo riết truy tìm hung thủ vụ xả súng.

"4 người đã thiệt mạng. Kẻ tấn công đã trốn khỏi hiện trường khi cảnh sát có mặt. Chưa rõ có bao nhiêu kẻ tấn công, có thể chỉ một tên. Cảnh sát đang kiểm tra trung tâm", Mark Francis, phát ngôn viên cảnh sát Washington, thông báo trên Twitter cá nhân.

Theo lời khai của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, nghi phạm vụ xả súng được xác định là nam giới, mặc áo màu xám, khoảng 20 đến 25 tuổi, người gầy, tóc rối và có thể là người gốc Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha.

Hiện cảnh sát đã phong tỏa tất cả các ngả đường dẫn vào trung tâm thương mại cũng như kiểm tra các khu vực lân cận để tìm kiếm manh mối. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đang kêu gọi mọi người tránh xa khu vực Cascade.

Trung tâm thương mại Cascade ở Burlington cách Seattle khoảng 104km về phía Bắc.

Hiện trường vụ xả súng.

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Xá súng , xả súng tại trung tâm thương mại Washington , xả súng 4 người thiệt mạng