Mỹ: Thấy mùi khó chịu trong căn hộ, phát hiện điều hãi hùng chôn vùi 6 năm sau bức tường
Thứ bảy, 12/10/2019 15:33

Gia đình sống trong căn hộ từng thuộc về một người phụ nữ đã bị sốc khi sự thật khủng khiếp được hé lộ.

Randolph Garbutt đã giết dấu xác người ở cùng căn hộ với mình vào tường nhà trong suốt 6 năm

Một người đàn ông ở bang California, Mỹ bị kết án 11 năm tù vì tội giết người, sau khi thi thể người sống cùng phòng với ông này được phát hiện trong bức tường ở căn hộ của họ sau 6 năm kể từ thời điểm cô này bị báo cáo mất tích.

Theo Văn phòng luật sưLos Angeles, Randolph Garbutt, 47 tuổi, bị kết án tội danh ngộ sát mức độ nghiêm trọng, sau khi được xác định là người đã gây ra cái chết đối với cô Raven Campbell, 37 tuổi.

Campbell, vốn có tiền sử thương tật, bị báo cáo mất tích từ tháng 6. 2009 sau khi rời khỏi căn hộ của mình ở Lomita, bang California.

Phải mãi đến tận năm 2015, các thành viên gia đình của Campbell mới nhận được thông cho biết người phụ nữ này có thể đã bị giấu xác vào một chiếc tủ đặt phía sau cầu thang trong căn hộ của mình.

Nhiều người dân sống trong khu nhà của Campbell nói với tờ LA Times rằn họ thường ngửi thấy một "mùi kinh khủng" tron căn hộ của cô suốt 6 năm. Và cảnh sát cho biết gia đình sống trong căn hộ của cũ của Campbell đã bị sốc khi sự thật khủng khiếp về nó được hé lộ.

Cảnh sát đã khai quật thi thể của Campbell ở phía sau bức tường và bước đầu xác định nguyên nhân cái chết của cô là do chấn thương ở vùng đầu.

Garbutt đã bị bắt vào 7 tháng sau đó. Các công tố viên cho biết ông này đánh Campbell đến chết bằng một cái búa.

Một số thành viên gia đình của Campbell nói rằng bản án này quá ngắn, vì mức độ nghiêm trọng của vụ án mạng mà Garbutt gây ra.

Cô Cynthia Campbell Kemp, em của Raven Campbell, nói trước tòa rằng hình phạt này không công bằng so với hành vi man rợ mà Randolph Garbutt gây ra với chị gái của mình. Dù vậy, gia đình cô vẫn phải chấp nhận bản án trên.

 
Danviet.vn
Tag: vụ án kinh hoàng , giết người , tin pháp luật