Mỹ Tâm: Lấy chồng là một 'thể loại' kỳ lạ mà khám phá hoài không ra
Thứ năm, 08/02/2018 14:23

Tuyệt đối không được tự nâng mình lên và xem thường người khác. Sống đúng, sống lý tưởng, có đạo lý và luôn thành thật với bản thân. Đó là quan điểm sống của Mỹ Tâm.

Xuất hiện trong bảng xếp hạng âm nhạc Billboard thế giới, cảm xúc của chị thế nào?

Thật sự cảm giác ban đầu của Tâm là vẫn chưa tin lắm, sau khi xem kỹ thì mới thấy đúng là thật, cảm xúc vui vỡ òa, mình thấy rất tự hào, thật sự tuyệt vời!

Có thể gọi thành công này là đỉnh cao mà chị mong muốn chưa?

my tam: lay chong la mot

Quan điểm của chị thế nào về hạnh phúc?

- Hạnh phúc khó định nghĩa cụ thể vì nó thuộc về cảm xúc. Với Tâm, điều đơn giản nhất hoặc là điều gì đó rất nhỏ thôi mà làm cho mình cười được hoặc cảm thấy vui trong lòng thì đó là hạnh phúc rồi.

Chị làm thế nào để giữ được sáng tạo trong công việc và một người điềm đạm trong cuộc sống thường ngày như đang có?

- Mình phải đọc sách, suy ngẫm, có những lúc phải ngồi một mình, tự nói với bản thân và hãy thành thật với lòng mình thì chắc bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị.

Chị có phải đối mặt với áp lực phải có một gia đình, một đám cưới linh đình khi bước vào tuổi này không?

- Nếu nói không chắc bị chửi dữ lắm. Thật tình là sao mình không nghĩ gì luôn ta? Tâm nghĩ lập gia đình là một "thể loại" rất lạ mà mình khám phá hoài chưa ra. Cái này chắc để tự nhiên nó mới đến hay sao ấy.

Phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu cũng mong được hạnh phúc trong sự bảo bọc của phái mạnh. Chị quan niệm thế nào về điều ấy?

- Mỗi người một quan niệm nên Tâm không biết người khác nghĩ sao. Riêng Tâm khá đồng tình với suy nghĩ này. Bản thân Tâm sẽ không từ chối điều này đâu, dù mình có mạnh mẽ thế nào vẫn muốn được người đàn ông của mình yêu thương, bảo bọc.

my tam: lay chong la mot

Có điều gì trong cuộc sống mà chị thấy hối tiếc, để có lúc phải nói giá mà?

- Có chứ, một vài việc nếu mình xử lý khác đi hay nói với nhau bằng cách khác chắc sẽ hay hơn. Việc đã xảy ra rồi thì không thể nào làm lại được, chỉ có biết rút kinh nghiệm thôi và lúc nào cũng phải nhớ là để tâm bình thản giải quyết mọi việc, có như vậy sẽ ít dùng từ "giá như" hơn.

Có ý kiến cho rằng để có thành công trong nghệ thuật đôi khi phải đánh đổi bản thân. Chị có nghĩ vậy?

- Chỉ có chút chút thôi nhưng không đáng kể. Hầu như Tâm thấy mình nhận được rất nhiều chứ không đến mức đánh đổi bản thân gì đâu. Làm việc gì mà không có khó khăn! Lên bờ xuống ruộng, trầy da tróc vảy là chuyện bình thường, có thành công nào không cố gắng mà tự nhiên đến đâu. Mình chọn lựa thì mình phải chấp nhận chứ kêu than gì. Không ai lấy đi cái gì của mình nếu mình không tự đánh mất nó, vì vậy hãy cố gắng hết sức đi rồi sẽ được mà. Âm nhạc đã cho Tâm tất cả. Vì vậy, được làm nghệ thuật, được hát trên sân khấu đó là may mắn, là hạnh phúc của mình rồi nên lúc nào Tâm cũng thấy vui chứ chẳng bao giờ than vãn vì điều đó.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Mỹ Tâm , Ca sĩ Mỹ Tâm , sao việt