Mỹ Tâm khóa MV vì bị tố sử dụng nhạc không tác quyền
Thứ tư, 15/02/2017 20:32

Ca khúc mới nhất Anh thì không mà Mỹ Tâm thực hiện MV vào đầu năm 2017 bị tác giả “tố” không xin phép.

Đầu năm nay, Mỹ Tâm vừa trình làng sản phẩm mới với tên gọi . MV được cô đầu tư khá nhiều từ trang phục đến kĩ thuật quay. Hiện tại, MV của nữ ca sĩ người Đà Nẵng đã được hơn 2 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

my-tam-khoa-mv-vi-bi-to-su-dung-nhac-khong-tac-quyen--giadinhvietnam.com 1

MV Anh thì không của Mỹ Tâm vẫn luôn nằm trong top những video
được tìm kiếm nhiều nhất Tết Đinh Dậu.

Trước đó, ca khúc "Anh thì không" đã được rất nhiều ca sĩ như: Thanh Lan, Ý Lan, Duy Quang, Ngọc Lan, Kiều Nga, Minh Tuyết, Lưu Bích, Thủy Tiên, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Thúy Nga ... thu âm và trình diễn gần nửa thế kỉ qua.

Qua các kênh Youtube, Truyền hình, báo online... MV bom tấn “Anh Thì Không" đã được công khai phổ biến khá rộng rãi. Tuy vậy, Mỹ Tâm không để tên tác giả mà chỉ với ghi chú nhạc ngoại quốc, lời Việt.

my-tam-khoa-mv-vi-bi-to-su-dung-nhac-khong-tac-quyen--giadinhvietnam.com 2

Anh thì không là ca khúc nhạc Pháp từng rất được yêu thích qua giọng
ca của nhiều ca sĩ thập niên 1990.

Riêng với MV "Anh thì không" của Mỹ Tâm gây sốt trong thời gian qua, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng khẳng định bản thân anh không hề nhận được sự liên lạc nào từ phía ê-kíp của Mỹ Tâm để sử dụng phiên bản tiếng Việt của bài hát này. “Vừa qua tôi có liên hệ Trung tâm tác quyền thì được biết chưa có ai xin phép thực hiện MV Anh thì không?”, ông nói.

Ngoài bài hát này, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cũng cáo buộc Mỹ Tâm từng ứng xử tương tự như thế khi sử dụng bài hát Búp bê không tình yêu mà ông chuyển lời Việt cách đây đã nhiều năm.

Trước luồng thông tin không mấy tích cực như vậy, MTE (công ty quản lí của ca sĩ Mỹ Tâm) đã đăng tải công khai về việc sẽ tạm khoá MV này trên kênh Youtube chính thức trong thời gian chờ xác minh lại vấn đề quyền tác giả.

Có lẽ đây là lùm xùm khá lớn đối với một ngôi sao đứng đầu Vpop như Mỹ Tâm. Hi vọng rằng, với sự chuyên nghiệp của cô và ekip sẽ giải quyết vấn đề này một cách rõ ràng và nhanh chóng.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mỹ Tâm , Ca sĩ Mỹ Tâm , Tác quyền