Mỹ: Rúng động nghi phạm 14 tuổi bắn mẹ đẻ và em trai
Thứ bảy, 03/12/2016 10:28

Jacob Remaley sống ở Pennsylvania bị buộc tội giết người một cách tàn độc, cảnh sát Mỹ công bố trong họp báo hôm 1/12.

Jacob (đứng giữa hàng trên) trong một bức hình chụp chung cả gia đình (Ảnh: Daily Mail)

Đáng nói, nạn nhân trong vụ việc lại chính là mẹ đẻ và cậu em trai 8 tuổi của nghi phạm. Daily Mail hôm nay (2/12) dẫn lời cảnh sát cho biết Jacob Remaley đã bị buộc tội giết người sau khi bắn chết mẹ đẻ là Dana Remaley – 46 tuổi và cậu em trai, Caleb Remaley 8 tuổi, trong lúc 2 người đang ngủ say trên giường, tại nhà riêng ở New Stanton, Pennsylvania.

Vụ việc gây chấn động dư luận Mỹ khi nghi phạm mới chỉ 14 tuổi nhưng lại ra tay tàn độc với chính mẹ và em trai ruột của mình. Theo tài liệu điều tra của cơ quan chức năng, sáng sớm 30/11, Jacob đã tỉnh dậy từ rất sớm, sau đó lấy khẩu súng từ trong bếp, lắp ổ đạn rồi đi vào phòng mẹ. Trong lúc mẹ còn đang say giấc, Jacob bắn thẳng vào trán mẹ cự ly rất gần. Chưa dừng lại, cậu ta sau đó vào phòng em trai và ra tay theo cách tương tự.

Sau khi gây án, Jacob gọi điện cho cảnh sát (911) và khai báo rằng chính ông David Remaley – cha mình, đã giết mẹ và em rồi để lại khẩu súng trên giường mình. Khi cảnh sát gọi điện cho cha của Jacob, ông này vẫn ở nơi làm việc.

Daily Mail cũng dẫn lời một nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết Jacob có các biểu hiện như không giữ được bình tĩnh sau khi gây án.

Ngay sau vụ việc, nghi phạm 14 tuổi đã được kiểm tra các vấn đề về tâm thần và chuyển tới Trung tâm cải tạo thanh thiếu niên, trước khi được đưa ra toà. Hiện, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến gây án của Jacob, song theo phản ánh của hàng xóm xung quanh và cha đẻ Jacob, ông David, thì cậu bé rất yêu thương em trai mình. 

baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 14 tuổi bắn mẹ đẻ , giết mẹ , giết mẹ và em trai