Mỹ: Một cậu bé 10 tuổi vô tình bắn chết anh trai trong trò chơi 'Cảnh sát và tên cướp'
Thứ sáu, 11/08/2017 15:08

Ở Mỹ, việc cấm lưu hành và sử dụng súng chỉ có hiệu lực ở một số bang. Vì vậy, việc để súng nằm xa tầm tay trẻ nhỏ là điều vô cùng cần thiết!

Một cậu bé 10 tuổi, sống tại thành phố Loganville, tiểu bang Georgia, Hoa Kỳ, đã bất ngờ bắn chết anh trai ruột của mình trong khi "nhập vai" vào trò chơi "Cảnh sát và tên cướp". Sự việc xảy ra vào thứ ba vừa rồi tại một căn nhà thuộc vùng ngoại ô thành phố Loganville.

Theo thông tin được CNN ghi nhận, ba đứa trẻ bao gồm cậu bé, người anh lớn hơn 4 tuổi và một bé trai khác, đã sử dụng khẩu súng thật để trò chơi thêm sống động. Khẩu súng thuộc quyền sở hữu của bố hai đứa trẻ và được ông bỏ đi sau khi dọn nhà kho súng. Tuy nhiên, khẩu súng vẫn còn đạn. Và khi cậu bé bấm còi, băng đạn nã ngay một viên vào đầu "tên cướp" trong trò chơi trẻ nhỏ.

Mỹ: Một cậu bé 10 tuổi vô tình bắn chết anh trai trong trò chơi Cảnh sát và tên cướp - Ảnh 1.

Vụ án xảy ra tại tiểu bang Georgia nước Mỹ.

Cậu bé 14 tuổi tử vong ngay lập tức. Hiện tại, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa ai phải chịu trách nhiệm hình sự.

Theo một nghiên cứu trên tờ báo Pediatrics, mỗi năm, gần 1.300 trẻ em chết vì tai nạn liên quan đến súng tại Mỹ. Kết quả này được ghi nhận từ năm 2012 đến năm 2014. Trong đó, số lượng bé trai chiếm đến 82%. Đây là lời cảnh tỉnh cho tình trạng kiểm soát súng quá lỏng lẻo của chính quyền Mỹ, ít nhất là đối với trẻ nhỏ.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cậu bé 10 tuổi , Bắt chết anh trai , sử dụng súng