Mỹ: Biết vợ định giết mình, chồng tương kế tựu kế đặt bẫy ngược
Chủ nhật, 15/09/2019 07:52

Người chồng là một huấn luyện viên môn đấm bốc, đã âm thầm hành động để có đủ bằng chứng đưa người vợ vào tù.

Bức ảnh Sosa giả chết để lừa vợ vào tròng.

Theo The Sun, Roman Sosa, huấn luyện viên boxing, đến từ Houston, bang Texas, Mỹ, cưới người vợ Maria năm 2007. Cặp đôi sống với nhau đến năm 2015 thì xảy ra mâu thuẫn và Sosa muốn ly hôn.

“Lần đầu biết chuyện Maria muốn giết mình, tôi thực sự không tin vào những gì đang xảy ra”, Sosa nói trên tờ The Sun. Sosa nói phát hiện những cuộc điện thoại, tin nhắn vợ gửi cho người lạ nhắc đến chuyện giết chồng để chiếm đoạt tài sản.

Thay vì đối chất với vợ, Sosa liên hệ với thám tử và một người bạn, được khuyên rằng nên tiếp tục sống như bình thường để thu thập bằng chứng.

Về phần mình, Maria gặp một người tên Gustavo, hứa đưa 2.000 USD kèm theo chiếc xe bán tải của chồng, với điều kiện rằng Sosa phải chết. Đáng tiếc cho Maria rằng người cô tagặp lại là một cảnh sát chìm. Người phụ nữ 45 tuổi cũng tiết lộ lý do muốn giết chồng là vì lo ngại về thu nhập nếu cả hai ly hôn.

Sosa và người vợ Maria khi còn sống chung.

“Thật không dễ để tiếp tục sống với người đang lên kế hoạch giết mình. Tôi luôn phải cảnh giác vì biết rằng đó là cách duy nhất khiến cô ta nhận tội”, Sosa nói. Trong suốt những ngày đó, Sosa mang theo máy ghi âm bên mình, ghi lại các cuộc nói chuyện để làm bằng chứng gửi cảnh sát.

Dựa trên những đoạn ghi âm của Sosa và cuộc gặp được cảnh sát chìm thông báo, cảnh sát Houston quyết định dựng lên bức ảnh Sosa đang nằm dưới nấm mồ, với một phát đạn bắn vào đầu.

“Đó là bức ảnh phản ánh một trong những điều khó khăn nhất tôi từng làm trong đời”, Sosa nói về việc giả chết. Cảnh sát chìm sau đó đến nhà gửi ảnh cho Maria, nói rằng nhiệm vụ đã xong.

Người vợ mỉm cười, bắt tay với viên cảnh sát. Sau khi người này rời đi, những cảnh sát khác tiến vào, hỏi một vài câu liên quan đến người chồng và khi Maria nói không biết chồng ở đâu, cô này liền bị bắt giữ.

Maria bị kết án 20 năm tù giam sau khi thừa nhận tội giết người cấp độ hai. Cặp đôi đã ly hôn kể từ đó và Sosa hiện đang viết cuốn sách kể lại câu chuyện của mình.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giết người , vụ án chấn động , vụ án giết người