Muốn giành lại người yêu cũ, nam sinh lên kế hoạch sát hại bạn thân
Thứ bảy, 09/03/2019 15:52

Biết bạn thân ở cùng phòng đang quen người bạn gái cũ của mình, nam sinh viên đại học đã ra tay sát hại nạn nhân rồi giấu xác.

Sai lầm từ chiếc điện thoại

Ngày 22/9/2012, sau 2 ngày hoàn toàn mất liên lạc, gia đình của nam sinh Đại học Florida - Christian Aguilar (18 tuổi) đã thông báo với cảnh sát ở Gainesville về sự mất tích này. Dù đã dùng mọi biện pháp tìm kiếm khắp nơi nhưng tung tích của Christian vẫn là điều bí ẩn. Gần một tuần sau, những người thợ săn khi đi ngang qua khu rừng ở quận Levy, bang Florida đã vô tình phát hiện ra một ngôi mộ khá nông dường như được chôn vội, dù trước đó thường xuyên đi qua đây nhưng họ không hề thấy.

Muốn giành lại người yêu cũ, nam sinh lên kế hoạch sát hại bạn thân - 1

Erika Friman đau đớn trước cái chết của bạn trai hiện tại

Nhận được thông tin, cảnh sát đã tiến hành khai quật. Bác sĩ pháp y, Tiến sĩ Martha Burt, kết luận: “Tôi đã loại trừ đây là một cái chết do tự nhiên, tự tử hay vô tình”. Cuộc điều tra sau đó cho thấy thi thể này chính là nam sinh Christian Aguilar đang mất tích.

Lấy lời khai của những người liên quan, cảnh sát nhận thấy Pedro Bravo, 20 tuổi, bạn cùng phòng cũng là bạn thân của nạn nhân chính là nghi phạm số 1. Pedro khai với cảnh sát rằng lần cuối cùng hai người gặp nhau là vào ngày 20/9/2012 sau đó Christian có việc riêng nên đã rời khỏi phòng.

Tuy nhiên, bằng chứng thu được từ chiếc iPhone của Bravo cho thấy nam sinh này đã hỏi chức năng Siri (tính năng hỗ trợ cho các sản phẩm chạy hệ điều hành iOS của Apple) rằng: “Tôi cần phải giấu người bạn cùng phòng của mình đi”.

Ngoài ra, tính năng đèn pin trên chiếc điện thoại iPhone của Bravo đã được sử dụng liên tục vào buổi tối muộn (từ 23h31 đến 0h1 sáng hôm sau) trong ngày nạn nhân mất tích. Nhiều khả năng chức năng này đã được Bravo sử dụng để tìm đến khu rừng nơi hắn đã giấu cái xác. Kiểm tra các chuyển động của Bravo vào ngày hôm đó, các chuyên gia cũng nhận thấy những tín hiệu cho thấy Bravo đi về phía tây, theo hướng tìm thấy thi thể của Aguilar.

Muốn giành lại người yêu cũ, nam sinh lên kế hoạch sát hại bạn thân - 2

Pedro Bravo (trái) đã giết chết người bạn thân của mình

Bi kịch vì tình

Với tất cả bằng chứng thuyết phục, Bravo đã bị buộc tội giết người vào ngày 28/9 và nam sinh này đã phải cúi đầu nhận tội. Nguyên nhân xuất phát từ việc nạn nhân đang hẹn hò với bạn gái cũ của Bravo là Erika Friman.

Pedro Bravo và Erika Friman bắt đầu hẹn hò với nhau vào năm cô học lớp 11. Bravo là bạn trai đầu tiên của Friman. Tuy nhiên,đến khi tốt nghiệp trung học vào mùa hè 2012, Erika đã chủ động kết thúc mối quan hệ khi nhận thấy giữa hai người có quá nhiều điểm khác biệt dù Pedro vô cùng đau khổ và tìm mọi cách níu kéo.

Sau đó, Erika cũng chuyển đến Gainesville để theo học trường Santa Fe College. Tại đây, cô tình cờ quen và hẹn hò với Aguilar mà không biết đây là bạn cùng phòng với bạn trai cũ của mình. Tuy nhiên sau đó, cô vẫn giấu mối quan hệ với Bravo vì biết rằng tình cũ vẫn chưa thể quên được mình và với tính cách của Bravo, anh ta sẽ sốc mà gây khó dễ.

“Tôi không định giấu Bravo mà chỉ cảm thấy rằng anh ta cần thêm thời gian trước khi biết tin này”, Friman nói.

Tuy nhiên, dần dần Bravo đã nghi ngờ và tìm hiểu về mối quan hệ của Friman và Aguilar. Vô cùng tức giận khi nghĩ Aguilar chính là nguyên nhân khiến bạn gái không chịu quay lại với mình, Bravo đã thực hiện một kế hoạch giết chết Aguilar.

Vào ngày xảy ra vụ án, hai người cùng đi mua một số đồ dùng. Bravo đã đánh thuốc mê và sát hại người bạn trong chiếc xe của mình ở bãi đậu xe rồi đem thi thể vào rừng chôn phi tang. Với những tội ác của mình, Pedro Bravo cuối cùng đã bị kết án giết người cấp độ một cùng sáu tội danh khác.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bi kịch tình đơn phương , sát hại bạn thân , giết người