'Muốn cưới được hoàng tử, bản thân phải sống như một công chúa đã'
Thứ ba, 22/05/2018 08:51

Đừng nói Meghan Markle may mắn, năm 11 tuổi, cô ấy đã có hành động như thế này thì 36 tuổi cô ấy trở thành mệnh phụ phu nhân cũng không có gì là lạ...

Sau bài viết về ''gái một đời chồng'' Meghan Markle lấy hoàng tử và chuyện ''gái một đời chồng'' là cụm từ định kiến ở xứ ta cũng như quan điểm "mọi phụ nữ li hôn đều có quyền hạnh phúc, chỉ có điều họ có dám tin vào điều đó hay không mà thôi!'' gây sốt trên mạng, Kim Oanh lại tiếp tục viết: ''Muốn cưới được hoàng tử, bản thân phải sống như một công chúa đã''. Từ chuyện 11 tuổi Meghan Markle đã làm những điều ''không bình thường'' nên chuyện 36 tuổi dù là gái một đời chồng, già hơn 3 tuổi nhưng Meghan vẫn lấy được hoàng tử thì cũng đừng có ngạc nhiên. Chẳng có điều gì có tên là... may mắn ở đây cả.

Muốn cưới được hoàng tử, bản thân phải sống như một công chúa đã - Ảnh 1.

Tác giả Kim Oanh viết: "Người phụ nữ bạn đang bỉ bôi là gặp may mắn nên lấy được Hoàng Tử, năm 11 tuổi đã biết viết thư kiến nghị cho đệ nhất phu nhân tổng thống Mỹ và chủ hãng xà phòng khi vô tình xem được quảng cáo của hãng đó nói rằng: "Phụ nữ toàn nước Mỹ đang phải chiến đấu với những xoong chảo dầu mỡ". Và rồi hãng đó đã phải sửa lại câu nói đó thành "Mọi người trên toàn nước Mỹ đang phải chiến đấu với những xoong chảo dầu mỡ". Năm 11 tuổi, cô ấy đã biết nhận thức giá trị của bản thân, đã biết bất bình khi người ta cho rằng chỗ của người phụ nữ là ở trong bếp, đã gây được một sự ảnh hưởng đáng kể đến xã hội, thì chả có cái cớ gì mà năm 36 tuổi, cô ấy không thể trở thành mệnh phụ phu nhân cả.

Muốn cưới được hoàng tử, bản thân phải sống như một công chúa đã - Ảnh 2.

Cứ ngồi ì ra đấy mà trông chờ may mắn rơi xuống đầu đi, cứ hừng hực lên chê bôi, dè bỉu rằng người ta chỉ gặp may thôi đi, cứ đặt cuộc đời vào tay một thằng bỏ mẹ nào đó rồi oán trách nó ko làm mình hạnh phúc đi. Phụ nữ không biết tôn trọng bản thân và cố gắng sống có giá trị thì đời nào có được hạnh phúc mà cứ đổ tại số, nẫu! Đã bảo rồi, hạnh phúc chỉ đến với người xứng đáng thôi. Muốn cưới được hoàng tử, bản thân bạn phải sống như một công chúa đã!".

Đã đến lúc phụ nữ đã nên thôi đổ tại số phận và trông chờ đàn ông tốt chăm sóc, chu cấp, còn bản thân mình chẳng làm gì cả. Đến lúc phụ nữ thực sự phải hiểu hạnh phúc hay không là do mình quyết định. Không phải gái một đời chồng là bất hạnh, không phải phụ nữ ly hôn là rặt nước mắt, không phải đàn bà bỏ chồng là vì không ra gì chồng mới bỏ... Phụ nữ có quyền hạnh phúc ngay cả khi họ bỏ chồng, hạnh phúc vẫn ở trong tay họ. Thế nhưng, đó phải là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, là dám làm, dám chiến đấu chứ không phải là giấc mơ an phận ngồi đợi một tấm chồng tốt làm chỗ dựa kiểu "thân em như hạt mưa sa...". Vì thực ra cuộc đời này bạn chỉ có thể dựa vào chính bạn thôi.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Meghan Markle , Đám cưới hoàng tử Harry , phụ nữ