Muốn biết người đàn ông có thật lòng yêu vợ hay không, hãy đến khoa sản chứng kiến giờ phút phụ nữ sinh con
Thứ tư, 11/09/2019 22:37

Sinh nở là nỗi đau lớn nhất của phụ nữ. Người ta thường nói, muốn biết có thực lòng hay không, chỉ cần đến khoa sản là có ngay câu trả lời xác đáng nhất.

Người chồng vô tâm

Khi đẻ con, người phụ nữ sẽ trải qua một cơn thập tử nhất sinh, đau đến chết đi sống lại, giống như bác sĩ dùng dạo rạch dùng tầng sinh môn mà không dùng đến thuốc tê.

Thời điểm này, phụ nữ cần nhất là sự quan tâm của người chồng. Thế nhưng khi cô ấy gọi tên anh ta, gào thét trong đau đớn. Người chồng vô tâm sẽ chỉ ngồi trên ghế băng lướt smartphone, chơi game, hoặc ra ban công hút thuốc, thật nhàn nhã và tự tại. Thậm chí, dù anh ta có đứng dậy, vò đầu bứt tai, mặt mày tía đỏ. Nhưng không phải vì lo cho vợ, mà là điện thoại hết pin nhưng quên dây sạc, chẳng biết phải giết quãng “thời gian nhàm chán” như thế nào đây.

anh 67

Người chồng vô tâm, sẽ không thể và không muốn hiểu cho nỗi đau của vợ. Xem cô ấy chỉ như một chiếc máy đẻ không hơn. Đã là máy móc thì làm gì biết đau đớn. Thứ giết chết một cuộc hôn nhân hạnh phúc không phải là cãi vã hay những xô xát thường nhật. Mà chính là sự vô tâm và lạnh nhạt đến đáng sợ của người đàn ông. Giống như một mũi dao chí mạng, đâm thẳng vào trái tim của người phụ nữ.

Người chồng thật tâm

Người chồng thật tâm khi nghe tiếng cô ấy gào thét trong phòng đẻ sẽ đứng ngồi không yên. Thậm chí còn hỏi bác sĩ: làm ơn dùng vợ tôi đau đớn hơn được không, cách nào cũng được. Khi ca đẻ kết thúc, thay vì hỏi: con trai hay con gái, đứa trẻ có khỏe mạnh không, câu đầu tiên sẽ là: vợ tôi thế nào rồi.

anh 68

Người chồng thật tâm sẽ hiểu vợ anh ta đã trải qua nỗi đau đơn như thế nào. Khi vợ bị vỡ ối, anh ta sẽ ở bên, nắm chặt tay cô ấy, làm dịu đi những lo âu. Khi nghe tiếng vợ hét lên đau đớn, trái tim anh ta cũng quặn thắt, đứng ngồi không yên. Khi cô ấy vượt quá giới hạn của mình, sẽ đồng ý mổ đẻ chứ không cố chấp bắt cô ấy để thường.

Vợ chồng sống với nhau, thứ quan trọng nhất chính là niềm tin và sự thấu hiểu. Thay vì nói những câu thề non hẹn biển, chót lưỡi đầu môi, hãy dùng hành động để quan tâm và trái tim để thấu hiểu.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đàn ông yêu vợ , hạnh phúc gia đình , tâm sự phụ nữ