Mua Bán: Điểm sáng cho tính năng bất động sản
Thứ ba, 16/07/2019 17:17

Nói về tính năng tìm phòng trọ, thuê nhà, thuê mặt bằng,… ắt hẳn sẽ khó có nơi nào hội tụ những tính năng nổi bật như trên cổng thông tin thương mại điện tử Mua Bán.

Đau đầu chuyện tìm phòng trọ

Mỗi năm, cả TP.HCM và Hà Nội đều đón một lượng sinh viên lớn nhập học ở các trường Đại học. Điều này đồng nghĩa nhu cầu tìm nhà trọ sẽ tăng cao. Về mặt lý thuyết, đấy được xem cơ hội cho nhiều chủ kinh doanh nhà trọ. Nhưng không phải chủ nhà trọ nào cũng kinh doanh với cái "tâm" tốt nhất có thể.

Để tìm được một nhà trọ hợp với "túi tiền" sinh viên, cũng như đảm bảo mọi yêu cầu từ thông thoáng, sạch sẽ,…an ninh tốt là chuyện không hề dễ dàng. Hàng năm, luôn có loạt bài báo chuyên cảnh báo những chiêu trò lừa đảo thuê phòng trọ. Từ việc đoạt tiền cọc, cho đến hình ảnh phòng trọ không đúng giá trị thực, xuống cấp, khu vực phức tạp, chất lượng tồi tàn,… khiến nhiều sinh viên "khóc than". Cứ thế chuyện thuê phòng trọ ngỡ dễ dàng cho người có nhu cầu, hóa ra lại là "bài toán" gây đau đầu cho những ai "chân ướt chân ráo" tìm thuê phòng trọ tại những thành phố lớn.

Đừng lo! Mọi chuyện đã có Mua Bán

Khác với trước, khi nền tảng công nghệ 4.0 bùng nổ, đồng nghĩa hàng loạt các tiện ích phục vụ cho đời sống con người cũng ra đời. Cách đây 10 năm, nếu như một sinh viên hay công nhân muốn tìm phòng trọ phục vụ việc học tập hoặc làm việc tại khu vực TP.HCM hay Hà Nội đều qua thủ công. Bây giờ khác. Sở hữu những tính năng vượt trội công nghệ, có thể nói Mua Bán luôn dẫn đầu trong việc tích hợp các tính năng tối ưu, giúp khách hàng dễ tiếp cận sử dụng theo mục đích cần thiết.

mua-ban-167-1-xahoi.com.vn-w600-h270

Cổng thông tin thương mại điện tử Mua Bán sở hữu những tính năng ưu việt
trong các loại hình bất động sản.

Chỉ cần truy cập vào muaban.net, chọn danh mục bất động sản, người tìm dễ dàng tiếp cận các loại hình bất động sản mong muốn.

Ví dụ: Nếu bạn là sinh viên cần tìm phòng trọ, chỉ cần truy cập vào và sau đó nhập từ khóa "phòng trọ", chọn khu vực bạn đang muốn ở, lập tức hiện lên hàng ngàn chỗ cho thuê trọ khác nhau. Từng mức giá, từng diện tích phòng hiện ra giúp người cần thuê có "thực đơn phong phú" trong lựa chọn. Đặc biệt, Mua Bán có tính năng sắp xếp thông tin đăng tin theo trình tự mới nhất và cũ nhất. Nên người cần thuê sẽ tối ưu lựa chọn tại mức độ cần thiết cho những chỗ thuê trọ mới đầy hấp dẫn.

mua-ban-167-2-xahoi.com.vn-w600-h358

Dự án Vinhome Grand Park (quận 9) chọn Mua Bán để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

Để làm được điều trên, muaban.net sở hữu tính năng kết nối cực rộng đến các chủ nhà trọ cho thuê với mức giá cực hợp lý. Song song đó, mức giá được sắp xếp từ thấp đến cao, cũng như diện tích phòng dựa vào nhu cầu và túi tiền người cần thuê.

Không chỉ vậy, những năm qua, Mua Bán luôn tối ưu công nghệ dành cho những ai có nhu cầu đăng tin cho thuê hoặc PR sản phẩm bất động sản. Đơn cử, không khó cho những ai có nhu cầu tìm nhà nguyên căn cho thuê. Mang tính năng tương tự như phòng trọ, người muốn thuê chỉ cần nhập mức giá, sẽ hiện ra hàng loạt các ngôi nhà cần cho thuê.

Trong năm 2018, thống kê từ bộ phận kỹ thuật của Mua Bán, có đến 45% lượng khách hàng hài lòng với các dịch vụ tìm thuê bất động sản trên Mua Bán. 39% lượng đăng tin cho thuê trên Mua Bán sớm tìm được người thuê trong thời gian nhanh nhất. 53% lượng đăng tin cho thuê - bán bất kì loại hình bất động sản tìm được khách hàng. Đặc biệt, mức giá cho thuê – bán tăng giảm theo thời gian cũng được Mua Bán cập nhật liên tục. Cốt yếu, giúp khách hàng không bị "hố" cho bất kì sản phẩm bất động sản nào.

Hàng loạt các dự án lớn ở khu vực TP.HCM, cũng như Hà Nội đều "chọn mặt gửi vàng" thông qua Mua Bán đến khách hàng tiềm năng. Vài cái tên đình đám như: Vinhome Grand Park (quận 9), Sunshine City (quận 7) hay Thủ Thiêm Dragon,…

Chia sẻ thành tựu hình thành và phát triển của Mua Bán, Phó tổng Giám đốc Hà Thị Thanh Tâm cho biết: "Mua Bán đã có một chặng đường thần kỳ. Với những đã và đang đạt được, đội ngũ Mua Bán sẽ tiếp tục phấn đấu cả tâm và trí lực để mang đến những sản phẩm công nghệ tốt, tân tiến nhất đến khách hàng".

Xem clip Các thanh niên số nhọ đi tìm phòng trọ và cái kết không ngờ tại đây

Để khẳng định thương hiệu và niềm tin khách hàng dành cho báo Mua Bán. Chiến dịch quảng cáo gánh hàng rong Mua Bán cho thấy sự thú vị độc đáo qua tiếng rao cho các loại hình bất động sản trên đôi gióng gánh một cách ngọt ngào đậm chất vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.

MuaBán là nền tảng rao vặt mua bán đa kênh từ báo giấy, website đến ứng dụng di động. Xem chi tiết tại https://muaban.net/

HX (Theo Tri Thức Xanh)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cổng thông tin thương mại điện tử Mua Bán , tìm phòng trọ , thuê nhà , thuê mặt bằng