M.U sẽ vô địch Premier League nhờ sự kỷ luật từ Mourinho
Thứ ba, 26/09/2017 08:55

Cựu danh thủ Liverpool - Danny Murphy tin rằng, chiến thắng 1-0 trước Southampton hồi cuối tuần qua cho thấy, M.U sẽ đánh bại Man City, Chelsea và các đối thủ khác...

Trong chuyến làm khách tại sân St Mary’s hồi tối qua, M.U đã thi đấu có phần lép vế so với Southampton khi chỉ nắm giữ 39% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 9 pha dứt điểm, trong đó có 4 pha trúng đích. Bên phía đội chủ nhà thực hiện 14 lần sút cầu môn và có 4 lần trúng mục tiêu.

Tuy nhiên, nhờ sự chắc chắn nơi hàng thủ cộng với khoảnh khắc toả sáng của tiền đạo Romelu Lukaku vào phút 20 nên M.U đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Kết quả này giúp nửa đỏ thành Manchester vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 16 điểm sau 6 trận, bằng điểm số với Man City nhưng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng.

Murphy tin M.U sẽ vô địch Premier League.

Chứng kiến M.U giành trọn 3 điểm trước Southampton, cựu danh thủ Liverpool - Danny Murphy đã nhận định rằng, “Quỷ đỏ” sẽ đánh bại Man City, Chelsea và các đối thủ cạnh tranh khác để lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Trên BBC, Murphy nói: “Mọi HLV thường nghi ngờ những cầu thủ sáng tạo của mình có biết cách hỗ trợ phòng ngự hay không. Nhưng với Mourinho, nếu không tuân thủ điều đó, các cầu thủ sẽ phải ngồi dự bị.

Thật tuyệt vời khi các cầu thủ M.U luôn thủ thủ nghiêm ngặt chiến thuật phòng ngự, phản công mà Mourinho đưa ra. Ông ấy đã biết cách tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí quyết liệt trong đội hình M.U.

Tuy gặp phải sức ép rất lớn từ phía Southampton nhưng M.U vẫn biết cách vượt qua khó khăn để giành chiến thắng. Với những màn trình diễn kể từ đầu mùa giải, tôi tin M.U sẽ vượt qua Man City để vô địch Premier League, bởi họ thi đấu thực dụng hơn”.

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Premier League , MU , MU vô địch Premier League