Một phụ nữ tố bị hàng xóm ép làm 'nô lệ tình dục' suốt nhiều năm
Thứ tư, 07/08/2019 21:05

Người phụ nữ đứng đơn tố cáo là chị Đ.T.T.H., 38 tuổi, ở phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Người bị tố cáo là ông V.M.Đ., 44 tuổi, hàng xóm sống gần nhà chị H..

Một phụ nữ tố bị hàng xóm ép làm nô lệ tình dục suốt nhiều năm - Ảnh 1.

Chị H. chăm sóc mẹ bị ung thư - Ảnh: NHÓM PV

Sáng 7-8 , bà Lê Kim Anh - chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội - cho biết Hội phụ nữ lên án hành vi xâm hại phụ nữ như nội dung chúng tôi đã cung cấp.

Bà Lê Kim Anh thông tin trong ngày hôm nay, hội sẽ có văn bản đến Công an quận Long Biên đề nghị khẩn trương xác minh, xử lý nghiêm hành vi côn đồ, xâm hại phụ nữ. Ngoài ra phụ nữ cơ sở sẽ đến nhà động viên, tìm hiểu vụ việc.

Trước đó như đã thông tin, người phụ nữ đứng đơn tố cáo là chị Đ.T.T.H., 38 tuổi, ở phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Người bị tố cáo là ông V.M.Đ., 44 tuổi, hàng xóm sống gần nhà chị H..

Chị H. cho biết chị kết hôn năm 2001, trong quá trình sinh sống xảy ra mâu thuẫn nên chị đã ly hôn vào năm 2009.

"Tháng 6-2015, tôi quen anh V.M.Đ.. Thời gian mới quen, anh Đ. rất quan tâm, chu đáo. Khi biết Đ. đã có gia đình, tôi muốn chấm dứt mối quan hệ thì bị đe doạ.

Cứ không đi cùng thì sẽ bị anh ta đánh đập, dùng clip buộc tôi làm "nô lệ tình dục" từ tháng 7-12-2016 đến giữa tháng 3 -2019" - chị H. kể.

Quá trình tìm hiểu cho thấy trong tháng 2-2017, chị H. phải đến Bệnh viện Tâm thần Hà Nội khám và bác sĩ chẩn đoán chị ở "giai đoạn trầm cảm".

Bà N.T.L. (72 tuổi, mẹ chị H.) bức xúc: "Hắn ta quá dã man. Nói đến nó, ba mẹ con bà cháu tôi sợ rúm".

Một phụ nữ tố bị hàng xóm ép làm nô lệ tình dục suốt nhiều năm - Ảnh 2.

Chị H. tố cáo bị đánh đập, ép quan hệ tình dục khiến chị bị trầm cảm - Ảnh: NHÓM PV

Cháu L.H.M. (16 tuổi, con gái chị H.) bất an: "Cứ không liên lạc được với mẹ thì bác ấy lại ra nhà bắt cháu gọi cho mẹ. Sau những lần như vậy cháu bị ám ảnh, cứ có người gọi cửa là cháu sợ vì tưởng bác ấy đến".

Nhóm phóng viên đã chủ động liên lạc với ông Đ. nhưng người này phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc trên.

Tuy nhiên quá trình xác minh cho thấy ông Đ. đã có những lời nói đe dọa, khủng bố điện thoại chị H. Có lần ông Đ. đe dọa sẽ tung clip nếu chị H. không "ngoan".

Theo tìm hiểu, mới đây V.M.Đ. bị khởi tố vì liên quan đến hành vi đánh bạc trên địa bàn quận Long Biên. Hiện Đ. đang được cho tại ngoại.

Trao đổi với PV, đại diện Công an quận Long Biên cho biết ngày 10-6 đơn vị này nhận được đơn của chị Đ.T.T.H. tố cáo đối tượng V.M.Đ. có hành vi đe doạ, đánh đập, cưỡng bức quan hệ tình dục.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định giải quyết tin tố giác tội phạm, tích cực vào cuộc xác minh. Cơ quan công an đã mời các bên liên quan lên làm rõ. Đến nay cơ quan Cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý.

Tuoitre.vn
Tag: người phụ nữ bị hàng xóm xâm hại nhiều năm , Yêu râu xanh , Tin pháp luật