Một phụ nữ chết bất thường trong nhà trọ ở Long An
Thứ ba, 18/07/2017 15:24

Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân một phụ nữ tử vong bất thường trong nhà trọ đã mấy ngày qua...

Nhà trọ nơi phát hiện chết người

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ nguyên
nhân.
Ảnh: Hải Đường

Chiều 18/7, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết, đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của chị Đặng Thị Thanh Diệu (SN 1985, ngụ ấp Bình Cang, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa). Cũng theo Công an, chị Diệu tử vong đã mấy ngày qua trong nhà trọ thuộc địa bàn xã Nhị Thành nhưng đến nay mới phát hiện.

Trước đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, anh Phạm Văn Mèo (SN 1963, ngụ khu vực cầu Voi, ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, chủ nhà trọ Kim Liên) phát hiện có mùi hôi lại ở dãy nhà trọ của mình. Nghi có chuyện chẳng lành, anh cùng một số thanh niên đang ngồi uống cà phê gần đó đến cạy cửa phòng trọ của chị Diệu thì mùi hôi thối bay lên nồng nặc. Khi mọi người bước vào bên trong thì nhìn thấy chị Diệu đã chết từ lâu. Trên người chị Diệu còn trùm mền kín từ đầu đến chân, dưới nền gạch có nhiều vỉ thuốc tây đã sử dụng.

Theo anh Mèo, chị Diệu đến thuê phòng trọ để ở một mình từ tháng 2/2015 đến nay. Hàng ngày, chị Diệu đi làm từ sáng sớm đến khuya mới về, ít giao tiếp với những người xung quanh. Liên tục trong 2 ngày (16/7 và đến sáng 18/7) phòng chị Diệu không khóa cửa ngoài chỉ chốt ở bên trong.

Hiện công an huyện Thủ Thừa đang xác minh để làm rõ nguyên nhân.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phụ nữ , Chết bất thường , Phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ