Một học sinh tiểu học chết đuối trong giờ học bơi
Chủ nhật, 18/01/2015 20:52

Sau khi đá bóng trong đội tuyển của trường, cháu Trần Thế Anh được giáo viên cho đến tắm trong hồ bơi Võ Trường Toản thì bị đuối nước rồi tử vong tại bệnh viện.

Một học sinh tiểu học chết đuối trong giờ học bơi

Một học sinh tiểu học chết đuối trong giờ học bơi

Theo thông tin từ anh Trần Văn Kỳ (SN 1984, quê Thanh Hóa, là bố của cháu Thế Anh) thì sáng ngày 18/1, mẹ của cháu là chị Nguyễn Thị Thắm (SN 1984, cùng quê thanh Hóa, ngụ quận 12) có đưa cháu Anh đến trường để tập trung đá bóng trong đội tuyển của trường.
 
Sau khi bàn giao con cho giáo viên, chị Thắm về nhà, chờ đến trưa thì quay lại đón con.
 
Về phần cháu Anh, sau khi đá bóng xong, cháu được giáo viên đưa đến hồ bơi Võ Trường Toản, nằm trên đường TTH 07 phường Hiệp Thành, quận 12.
 

Gia đinh chuẩn bị hậu sự cho cháu Trần Thế Anh.

Đến khoảng 10h cùng ngày, chị Thắm đến đón con thì nhân viên hồ bơi cho biết cháu Anh đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa quận 12 vì bị đuối nước. Vội chạy đến bệnh viện xem sự thể ra sao thì chị choáng váng khi hay tin con mình đã tử vong trước đó.
 
Anh Kỳ cho biết thì khi đến hồ bơi, nhân viên tại đây cho biết bé Anh đang lúc bơi ở hồ bơi dành cho trẻ em thì chạy sang hồ bơi cho người lớn bên cạnh có độ sâu lớn nên xảy ra ngạt nước. Phát hiện sự việc, nhân viên cứu hộ đã đưa cháu lên bờ để sơ cứu rồi chuyển đến bệnh viện. Tuy nhiên, do cháu bị ngạt nước khá lâu nên không qua khỏi.
 

Anh Kỳ đau đớn khi đợi đưa xác con trai về quê tại nhà tang lễ.

Sau khi sự việc xảy ra, hồ bơi Nguyễn Trường Toản đã tạm thời đóng cửa, không tiến hành các hoạt động khác để phục vụ công tác điều tra cái chết của bé Anh.
 
Đến chiều nay (18/1), anh Kỳ cùng bạn bè đã đến nhà tang lễ Bình Hưng Hòa để đưa thi thể bé Anh về quê mai táng theo nguyện vọng của gia đình sau khi cơ quan công an hoàn thành các thủ tục theo quy định.
 
Hiện vụ việc đang được các cơ quan liên quan phối hợp điều tra làm rõ.
 
Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: hoc sinh chet duoi , hoc sinh duoi nuoc , chet duoi , be boi , tran the anh , tin , bao