Mối tình đầu đầy tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp nhất Trung Quốc, bị bắt rồi vẫn quyết không khai ra tên người yêu
Thứ sáu, 12/01/2018 21:17

Với tội danh buôn bán ma túy trái phép, Tao Jing phải nhận án tử khi mới chỉ 20. Đáng nói là cô gái này nhất quyết không khai tên người yêu vì thứ tình yêu quá mù quáng.

Tao Jing là một cô gái xinh đẹp nổi tiếng khắp vùng Vân Nam (Trung Quốc). 20 tuổi, dù còn khá trẻ, lại xinh đẹp, quyến rũ với khuôn mặt thanh tú nước da trắng và dáng người như người mẫu nhưng với lối sống lầm lỗi, Tao Jing đã phải sớm từ biệt cuộc đời dưới sự trừng trị của đạo đức, pháp luật, đồng thời biến mình trở thành người phụ nữ đầu tiên và là người phụ nữ có mức thu nhập cao nhất nhận án tử khi tuổi đời mới chỉ 20.

Sinh năm 1971, Tao Jing cũng có một cuộc sống gia đình như bao người khác. Tuy nhiên cuộc sống đó sớm phải kết thúc vì những mâu thuẫn, cãi vã giữa bố mẹ của cô. Gia đình tan vỡ, Tao Jing đã được chị gái và người anh rể nuôi nấng. Tao Jing được cho đi học đầy đủ và đàng hoàng, thế nhưng sau khi tốt nghiệp cấp trung học, Tao Jing đã trượt đại học.

Mối tình đầu đầy tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp nhất Trung Quốc, bị bắt rồi vẫn quyết không khai ra tên người yêu - Ảnh 1.

Khuôn mặt như trẻ thơ của Tao Jing khi bị bắt.

Chọn ngã rẽ khác, cô gái trẻ tuổi này đã xin làm thêm tại một salon tóc để kiếm tiền. "Sau khi tìm được việc làm, tôi đã nghĩ từ đây cuộc sống của mình có thể ổn định", Tao Jing cho biết, thế nhưng ngã rẽ này đã dẫn cô vào hàng loạt lầm lỗi, càng đi càng sai, càng lấn càng sâu và để rồi không còn đường quay trở lại.

Ngã rẽ đó bị bẻ ngoặt bắt đầu từ khi Tao Jing gặp Liu, một người đàn ông hơn cô vài tuổi, tại chính salon tóc mà cô làm việc. Khi đó Liu đang là tội phạm đang tìm cách chạy trốn nhưng Jing không hề biết, và trớ trêu thay người đàn ông này sau đó đã trở thành bạn trai của cô gái trẻ mới vào đời.

Mối tình đầu đầy tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp nhất Trung Quốc, bị bắt rồi vẫn quyết không khai ra tên người yêu - Ảnh 2.

Mối tình đầu đầy tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp nhất Trung Quốc, bị bắt rồi vẫn quyết không khai ra tên người yêu - Ảnh 3.

Thời gian quen biết Liu, Jing đã bị Liu dụ dỗ bởi những lời đường mật về một tương lai sáng lạn. Và tất nhiên, một cô gái trẻ 20 tuổi còn chưa đủ những kỹ năng xã hội cơ bản và cần thiết, đã bị "sa lưới" của một kẻ đã rát mặt đời. Liu nói rằng anh ta đang nắm rất nhiều thuốc (ma túy) trong tay và thứ này có thể "đẻ" ra tiền một cách nhanh chóng, tuy nhiên hắn cần người giúp vận chuyển số thuốc này. Nhẹ dạ cả tin, Jing đã gật đầu đồng ý tham gia cùng Liu trong "chuyến làm ăn" này.

Mối tình đầu đầy tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp nhất Trung Quốc, bị bắt rồi vẫn quyết không khai ra tên người yêu - Ảnh 4.

Những hình ảnh tại phiên tòa cuối cùng của Tao Jing. Thời gian trong tù
khiến cô gái này già đi trông thấy.

Trước khi hành động, Liu đã giao ước và thề non hẹn biển với Jing rằng nếu một trong hai bị bắt sẽ không phản bội mà khai người còn lại ra. Và cũng tất nhiên, tình yêu của một đứa con gái mới lớn đủ lu mờ ý chí vốn đã non yếu, Jing gật đầu.

Cái gì đến rồi cũng sẽ đến, Jing bị bắt đầu tiên và sau đó là đến Liu. Trước khi Liu bị bắt, cảnh sát đã tiến hành thẩm tra Jing để tìm ra đồng phạm. Lúc này, Jing vẫn không hề hay biết như từ trước đến nay vẫn thế rằng người mà cô gọi là bạn trai của mình hóa ra lại là một tên tội phạm. Nghĩ đến những lời "thề" trước khi vận chuyển ma túy, Jing đã kiên quyết không khai ra tên của Liu, chính điều này đã đẩy tội trạng của Jing thêm nặng.

Mối tình đầu đầy tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp nhất Trung Quốc, bị bắt rồi vẫn quyết không khai ra tên người yêu - Ảnh 5.

Bữa cơm cuối cùng của tử tù Tao Jing trước khi bị đưa đi xử tử.

Vào thời điểm đó, nếu Jing chịu khai ra Liu thì chắc chắn sẽ được hưởng khoan hồng của pháp luật Trung Quốc. Tuy nhiên, cô gái trẻ nhất định không khai với lý do bảo vệ tình yêu của mình. Cảnh sát và tòa án cuối cùng đã phải ra phán quyết áp dụng mức hình phạt cao nhất đối với Jing, đó là xử tử. Vào ngày 26 tháng 10 năm 1991, một nhóm người đã được đưa ra hành pháp tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nhóm người đó bao gồm phụ nữ, và trong 5 phụ nữ đó có cô gái trẻ tuổi tên Jing, vừa tròn 20 tuổi.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nữ tử tù xinh đẹp nhất Trung Quốc , tử tù , Buôn bán ma túy trái phép