Mở món quà đính hôn được nhét trong phong bì ra, tôi điếng người và quyết định hủy hôn ngay lập tức
Chủ nhật, 22/09/2019 09:18

Mở món quà được gói cẩn thận ghi rõ ràng tên cô người yêu cũ của chồng, tôi không ngờ giây phút đó lại khủng khiếp đến mức buộc tôi phải hủy hôn ngay ngày đính hôn.

Tôi và Thành đến với nhau qua mai mối của họ hàng. Người ấy khẳng định chắc chắn tôi sẽ yêu Thành vì anh rất tốt tính, tâm lý lại ga lăng. Quả thật ngay lần đầu gặp mặt tôi đã ấn tượng ngay bởi cách anh đối xử với phụ nữ rất nhẹ nhàng, tinh tế. Anh kéo ghế cho tôi ngồi, cho tôi lựa món ăn, nước uống trước, gắp thức ăn cho tôi và lắng nghe tôi nói. Ở cái tuổi 30, tôi đã nghĩ mình sẽ có một happy ending trong tương lai gần.

Yêu nhau được 3 tháng, Thành ngỏ lời cưới vì tuổi cả hai đều lớn và anh cần phải ổn định gia đình. Tôi đồng ý ngay dù thời gian tìm hiểu chưa lâu. Bởi tôi quan niệm cưới về rồi tiếp tục tìm hiểu vẫn chưa muộn, chỉ cần cả hai cùng cố gắng là được.

Hôm qua là ngày đính hôn của chúng tôi. Buổi lễ diễn ra trong sự đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. Dù chỉ là đính hôn thôi nhưng mẹ anh đã tặng tôi cả một bộ trang sức lấp lánh, bố anh còn khẳng định sẽ yêu thương tôi như con gái bởi họ không có con gái. Ông bà còn bàn bạc với bố mẹ tôi cả chuyện sẽ cho tôi sinh con ở đâu, chăm sóc thai kì với bác sĩ nào. Tôi đã hạnh phúc rạng ngời khi nghĩ đến việc sẽ có cuộc sống như trong mơ.

tatvo1-15350029638771968725178

Quả thật ngay lần đầu gặp mặt tôi đã ấn tượng ngay bởi cách anh đối xử với phụ nữ
rất nhẹ nhàng, tinh tế. (Ảnh minh họa)

Nhưng đời không là mơ. Chỉ một tiếng sau, tôi đã từ rơi xuống vực sâu khi vừa khóc vừa tuyên bố hủy hôn trong sự kinh ngạc của mọi người.

Khi mọi người đang dùng tiệc, tôi nghe thấy tiếng ồn ào từ cổng. Mẹ tôi ra ngoài rồi đem vào cho tôi một món quà được ghi rõ ràng phải chuyển đến tận tay tôi. Thấy tên người yêu cũ của chồng sắp cưới rành rành trên phong bì, tôi đã linh cảm có chuyện không lành sẽ xảy ra.

Mở phong bì ra, tôi thấy trong đó là một xấp ảnh, tấm nào cũng rõ nét với nhân vật chính là chồng tôi và cô người yêu cũ đang quấn lấy nhau. Trên ảnh còn cài đặt ngày tự động nên tôi càng choáng hơn khi ngày họ quan hệ với nhau chỉ cách ngày đính hôn 3 ngày thôi. Hóa ra Thành vẫn còn qua lại với người yêu cũ sau lưng tôi.

thieu-ngu-dang-so-hon-ban-tuong

Từ hôm qua đến giờ, tôi chẳng thiết làm gì nữa. Mọi chuyện thật sự vượt khả năng
chịu đựng của tôi rồi. (Ảnh minh họa)

Càng cay đắng hơn khi đính kèm với xấp ảnh đó là một cái que thử thai hai vạch cùng một tờ siêu âm bầu đã 3 tuần. Trời đất như sụp đổ trước mặt tôi. Vậy là họ đã giữ mối quan hệ với nhau từ bao giờ rồi? Tôi bật khóc nức nở, tuyên bố hủy hôn vì không chấp nhận được chuyện bị cắm sừng đau đớn như thế.

Thành biết chuyện, anh rối rít xin lỗi và chuyển sang đổ lỗi cho cô người yêu cũ. Anh thề thốt nói do cô ta chèo kéo mồi chài anh nên anh mới mắc bẫy. Anh còn khẳng định sẽ bắt cô ấy phá thai để tôi không phải suy nghĩ bận lòng về đứa trẻ. Từng lời Thành nói càng khiến tôi thất vọng về anh nhiều hơn. Hóa ra bên ngoài vẻ đạo mạo lại là một kẻ hèn hạ như thế. Hèn hạ đến mức sẵn sàng chối bỏ cả con mình.

Bố mẹ Thành mắng mỏ anh một hồi lâu rồi dắt nhau ra về. Mẹ anh nắm tay tôi bảo tôi cứ suy nghĩ lại cho thật kĩ chuyện kết hôn. Từ hôm qua đến giờ, tôi chẳng thiết làm gì nữa. Mọi chuyện thật sự vượt khả năng chịu đựng của tôi rồi. Nên bỏ hay nên cưới đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên vì tôi vẫn còn yêu Thành lắm.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hủy hôn , tâm sự phụ nữ , tâm sự tình yêu