Mở camera, người cha phát hiện con gái 11 tuổi bị hại đời
Thứ tư, 13/03/2019 21:25

Vô tình mở điện thoại xem hệ thống camera trong nhà, người cha ở Hải Dương chết lặng khi phát hiện "yêu râu xanh" là hàng xóm đang thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình.

Ngày mai (14.3), Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Đình Tuyến (49 tuổi, ở thôn Lang Viên, xã Hồng Dụ, huyện Ninh Giang), về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Người cha đâu đớn kể lại cảnh nhìn thấy con gái bị

Người cha đau đớn kể lại cảnh nhìn thấy con gái bị "yêu râu xanh" giở trò đồi bại.

Tuyến bị Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp truy tố cùng về tội danh trên theo điểm đ, khoản 2, điều 142 Bộ luật hình sự, với khung hình phạt từ 12-20 năm tù.

Trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Văn K (bố nạn nhân), cho biết: "Tôi rất mong các cơ quan pháp luật xử lý nghiêm hành vi của kẻ đồi bại đã hại đời con gái tôi".

Theo anh K, ngày 18.10.2018, con gái anh bị Tuyến xâm hại, vào thời điểm đó cháu chưa tròn 11 tuổi.

"Ngày hôm đó, tôi đi xe máy sang huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) mua gà nhưng không được nên quay về nhà chú ruột cùng thôn ngồi chơi. Tuyến cũng có mặt ở đó một lát, rồi vội vã ra về. Thấy nóng ruột vì chưa tìm ra người lạ đột nhập vào nhà lấy đi 1,5 triệu đồng, tôi mở điện thoại, kết nối với hệ thống camera an ninh mới lắp trước đó vài ngày để kiểm tra thì phát hoảng khi thấy Tuyến đang thực hiện hành vi đồi bại với con gái tôi ngay tại phòng ngủ.

Tôi tức tốc về nhà thì thấy con gái đang nằm trên giường kêu đau. Lúc này, Tuyến đã rời đi.

Sau đó, gia đình tôi trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng" - anh K kể.

Công an huyện Ninh Giang đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Tuyến. Trước các chứng cứ không thể chối cãi, Tuyến đã cúi đầu thừa nhận hành vi đồi bại đối với cháu H.

Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, liên quan đến trẻ em dưới 13 tuổi, cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Giang đã chuyển toàn bộ hồ sơ cùng nghi can Tuyến lên Công an tỉnh Hải Dương xử lý theo quy định. 

Laodong.vn
Tag: Xâm hại bé gái , hiếp dâm người dưới 16 tuổi , tin pháp luật