Minh Hằng 'xin cười nhẹ một cái' khi bị nhắc lại scandal với Hồ Ngọc Hà
Thứ năm, 07/12/2017 15:23

Minh Hằng thể hiện thái độ khi bị nhắc lại scandal cô "tố" bị Hồ Ngọc Hà chèn ép cách đây không lâu.

Mới đây, một tập trong loạt phim về các scandal trong showbiz Việt đã nhận được sự quan tâm lớn của người xem vì kịch bản được cho là lấy cảm hứng từ scandal giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. 

Mâu thuẫn trong phim được giải hòa bằng việc hai chị em ôm nhau khóc nức nở. Những giọt nước mắt đó là sự ân hận, tiếc nuối vì đã để sự hiểu lầm khiến tình cảm tốt đẹp đứng bên bờ vực tan vỡ. Một số khán giả sau khi xem đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng cũng sẽ hàn gắn tình cảm như kết thúc của phim.

minh hang

Vai diễn trong bộ phim do Cát Phượng và Ái Phương đảm nhận.

minh hang

Tập phim được cho là dựng lại scandal giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đăng status khó hiểu: "Cho xin cười nhẹ một cái". Động thái này của Minh Hằng có thể ngầm hiểu rằng cô đang nói về tập phim trên và tỏ ra không vui khi nhiều người đem chuyện đó ra châm biếm.

minh hang

Dòng trạng thái khó hiểu của Minh Hằng.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau hình ảnh băng rôn lớn trên một hãng taxi có tiếng với dòng chữ "Yêu cầu bé Heo không livestream khóc lóc nữa nha". "Bé Heo" là biệt danh fan dành tặng cho Minh Hằng.

Bất ngờ là chính Hồ Ngọc Hà đã nhấn nút like cho dòng trạng thái có câu nói trên. Điều này càng chứng tỏ rằng mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng vẫn chưa đi đến hồi kết. 

minh hang

Hồ Ngọc Hà nhấn thích bức ảnh cộng đồng mạng châm biếm Minh Hằng.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Minh Hằng , hồ ngọc hà , sao việt