Minh Gia Nhi – NPP Kosxu Sài Gòn: Mong muốn đưa Kosxu phát triển trên thế giới
Thứ hai, 07/05/2018 11:38

Bằng sức trẻ, đam mê và nhiệt huyết, cô gái nhỏ nhắn Minh Gia Nhi – NPP Kosxu tại Sài Gòn có khao khát lớn: mong muốn cùng hãng đưa Kosxu phát triển trên khắp thế giới.

Gặp gỡ cô gái có tuổi đời khá trẻ Gia Nhi để trò chuyện cùng cô về cuộc sống cũng như công việc kinh doanh mỹ phẩm Kosxu thì chúng tôi khá bất ngờ với những suy nghĩ tích cực và mạnh mẽ của cô.

Gia Nhi tâm sự cơ duyên biết đến Kosxu cũng khá là tình cờ. Biết đến hãng ngay từ khi Kosxu chỉ mới có một loại kem dưỡng làm trắng da dành cho body. Sau khi tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm, Gia Nhi đã quyết định mua dùng và sau thời gian trải nghiệm vì quá thích nên cô quyết định theo đuổi kinh doanh dòng mỹ phẩm này.

koxsu-75-6-xahoi.com.vn-w580-h387

Cô gái trẻ tuổi xinh đẹp Minh Gia Nhi

Và cũng thật may mắn khi con đường đến với Kosxu của cô được bố mẹ ủng hộ. Bố mẹ Gia Nhi là những người rất tâm lý và tin tưởng con gái. Mặc dù trước đó Gia Nhi chưa từng buôn bán nhưng khi cô ngỏ ý muốn mượn một số vốn của bố mẹ để kinh doanh thì cả hai đã đồng ý và ủng hộ ngay.

Gia Nhi tâm sự: “Có lúc mình còn hỏi: “Ba mẹ không sợ con kinh doanh thất bại hả?”, thì ba mẹ mình đã trả lời là: “Không việc gì ba me phải sợ, con còn trẻ, ba mẹ cho con thử thách, chứng tỏ bản thân nếu thành công thì tốt còn không thành công cũng không sao, có vấp ngã mới có thành công.” Những câu nói của ba mẹ làm cho mình luôn có động lực cố gắng”.

Việc quyết định gắn bó với thương hiệu Kosxu trong suốt 2 năm qua là một điều mà Minh Gia Nhi cũng không ngờ đến. Bởi lẽ, cô là một người khá là kĩ tính. Khi muốn bắt đầu một cái gì Gia Nhi luôn tìm hiểu rất kĩ. Điều đặc biệt, Gia Nhi rất thích mỹ phẩm của xứ sở kim chi cho nên khi tìm hiểu và biết được Kosxu là dòng mỹ phẩm sản xuất tại Hàn Quốc cùng với việc khi trải nghiệm sản phẩm đã giúp cho da của cô cải thiện khá rõ nên cô đã quyết định gắn bó lâu dài.

koxsu-75-1-xahoi.com.vn-w580-h387

Minh Gia Nhi và Bà PhạmThị Thu Hương - Giám đốc đại diện nhãn hàng Kosxu
tại Việt Nam, Phạm Tiền – NPP Kosxu tại Khánh Hòa, Như Quỳnh – NPP Kosxu
tại Hà Nội

Hai năm đến với Kosxu, không một lần Gia Nhi chùn bước và hối hận về những việc mình đã làm và cống hiến. Đối với cô, khi tham gia vào môi trường này cô đã có được rất nhiều thứ.

Thứ nhất, môi trương trong hệ thống mà Gia Nhi làm việc rất chuyên nghiệp, thoải mái và vui vẻ. Mọi người luôn cùng nhau nỗ lực và phấn đấu trước hết vì bản thân và sau đó là phát triển hãng lớn mạnh.

Thứ hai, cô được làm công việc mình yêu thích đó là kinh doanh mỹ phẩm mà không quá khó khăn ở thời gian ban đầu. 

Thứ ba, đó chính kinh doanh mỹ phẩm Kosxu giúp cô tự chủ được kinh tế của bản thân.

koxsu-75-2-xahoi.com.vn-w580-h387

Cả 4 cô gái xinh đẹp xuất hiện trong sự kiện Bông Hồng Quyền Lực 4/2018

2 năm gắn bó, những trải nghiệm mà Kosxu đã mang đến cho bạn là gì?

Trải nghiệm thì chắc có thể Nhi không kể hết. Nhi được làm việc ở trong một môi trường rất chuyên nghiệp nên tính nhút nhát của Nhi không còn nữa, Nhi năng động hơn và cởi mở hơn; Nhi được tiếp xúc với nhiều dòng mỹ phẩm tốt đến từ Kosxu cho nên da cải thiện rất là nhiều; Hiểu được một quy trình chăm sóc da cơ bản để áp dụng cho bản thân và chia sẻ cho nhiều người cùng làm đẹp. 

Và điều đặc biệt, hãng luôn tạo cơ hội để cho các bạn trong hệ thống, khách hàng giao lưu bằng việc tổ chức các sự kiện, các buổi tiệc… từ đó gắn kết mọi người với nhau và mở rộng nhiều mối quan hệ, có thêm bạn bè.

koxsu-75-3-xahoi.com.vn-w580-h387

Minh Gia Nhi và các bạn trong hệ thống Kosxu khắp cả nước tại sự kiện Summer Holiday Party

Khởi nghiệp nào cũng gặp không ít khó khăn, đối với bạn điều đó có xảy ra?

Bất cứ ai khi bắt đầu khởi nghiệp đều trải qua những khó khăn nhất định. Hãng Kosxu ngay lúc đầu là một hãng mỹ phẩm mới, để đem nó tiếp cận được với mọi người đó là cả một vấn đề. Nhưng vì sự nỗ lực và cố gắng của bản thân nói riêng và cả hãng trong suốt 2 năm qua nên cũng đã xây dựng được một lượng khách hàng thân thiết.

koxsu-75-4-xahoi.com.vn-w580-h387

Quỳnh Như – Đại lý Vũng Tàu, Yến Nhi – Đại lý Bình Dương, Minh Gia Nhi,
Nguyễn Châm – Đại lý Lâm Đồng tại đêm chung kết Hoa hậu Biển
Việt Nam Toàn cầu 2018

Đến với Kosxu bạn có thấy đây là một điều kỳ diệu?

Bản tính là một người khá nhút nhát, ngại giao tiếp nhưng từ khi đến với Kosxu rất may mắn cho Nhi khi luôn có những người bạn, người chị trong hệ thống ở bên động viên, chia sẻ những điều bổ ích trong công việc cũng như cuộc sống cho nên dần dần Nhi đã có được sự tự tin. Nhi nhận thấy bản thân cũng rất có duyên đối với buôn bán đặc biệt là trong lĩnh vực mỹ phẩm này. (Cười)

koxsu-75-5-xahoi.com.vn-w580-h870

Minh Gia Nhi và Giám đốc đại diện nhãn hàng Kosxu tại Việt Nam – Bà Phạm Thị Thu Hương

Bạn có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc da và chia sẻ kinh nghiệm để truyền cảm hứng cho các bạn trong hệ thống của mình, cũng như các bạn đang có ý định kinh doanh online mỹ phẩm Kosxu?

Da Nhi thuộc loại dễ lên mụn, đặc biệt là mụn ẩn cho nên Nhi sẽ chia sẻ cách chăm sóc da cho những bạn có làn da giống như mình. Điều cơ bản đó là hãy làm sạch và dưỡng ẩm da thật tốt. Và các bạn hãy luôn ghi nhớ các bước chăm sóc cơ bản sẽ là: Tẩy trắng - Sữa rửa mặt - Tẩy da chết - Toner và kem dưỡng ẩm. Từ lúc chăm chỉ skincare theo các bước này thì da mình đã hoàn toàn khỏi mụn ẩn.

Kinh nghiệm trong việc kinh doanh mỹ phẩm Kosxu Nhi không có nhiều nhưng Nhi tin làm việc gì bắt đầu từ đam mê và nỗ lực hết mình để thực hiện đam mê đó thì sẽ thành công. Nhi luôn sẵn sàng chia sẻ khi các bạn cần.

Những kế hoạch cũng như dự định của bạn trong thời gian tới là gì?

Nhi thật sự rất yêu Kosxu. Những sản phẩm mà thương hiệu này làm ra là tâm huyết, sự nghiên cứu tỉ mỉ của những người yêu cái đẹp có tâm, luôn đặt an toàn cho khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, Nhi luôn muốn Kosxu có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, có thể nhân rộng ra không chỉ ở Hàn, Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Và để thực hiện được điều đó, Nhi tin rằng Nhi và các bạn cùng chung tay thì không gì là không thể.

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Minh Gia Nhi , NPP Kosxu Sài Gòn , mỹ phẩm Kosxu