Mexico – Hàn Quốc: “Hổ châu Á” cùng đường, quyết vồ “đậu nhỏ”
Thứ bảy, 23/06/2018 16:26

(Mexico – Hàn Quốc, 22h, 23/6, lượt 2 bảng F World Cup 2018) Hàn Quốc đã thua Thụy Điển trận ra quân bởi 1 quả 11m. Bởi vậy, họ sẽ làm tất cả để giành điểm trước Mexico.

Trước thềm World Cup 2018, đội tuyển Hàn Quốc đặt không ít kỳ vọng. Họ rơi vào bảng đấu tương đối khó khăn nhưng chỉ có Đức ở đẳng cấp vượt trội. Chính vì thế, việc thi đấu sòng phẳng trước Thụy Điển cũng như Mexico để cạnh tranh vị trí nhì bảng là mục tiêu khả thi.

Mexico – Hàn Quốc: “Hổ châu Á” cùng đường, quyết vồ “đậu nhỏ” - 1

Hàn Quốc không còn đường lùi

Thế nhưng, vận may không mỉm cười với “Hổ châu Á”. Trong trận ra quân, họ thi đấu ấn tượng trước Thụy Điển, Hàn Quốc cho thấy sức mạnh tập thể, tinh thần chiến đấu ngoan cường. Mặc dù vậy, tất cả đã bị phủ nhận bởi công nghệ VAR với một quả phạt đền cho đại diện Bắc Âu.

Thua trận đầu tiên trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp đẩy Hàn Quốc và thế chân tường. Nếu tiếp tục trắng tay khi đối đầu Mexico đêm nay, nguy cơ rất lớn thầy trò Shin Tae-yong phải dừng bước từ vòng đấu bảng. Chính vì thế, Hàn Quốc sẽ thi đấu với hơn 100% sức mạnh.

Mexico rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhất là sau màn trình diễn thuyết phục đánh bại nhà đương kim vô địch Đức. Thế nhưng, khi đối đầu Hàn Quốc, Mexico sẽ không có điều kiện triển khai lối đá phòng ngự phản công sở trường. Thay vào đó, El Tri sẽ phải chủ động ép sân và nhường quyền đá phòng ngự cho đối thủ yếu hơn đến từ châu Á. Với cách đá này, Chicharito không phải mẫu trung phong lý tưởng để giúp Mexico khoan phá.

Mexico – Hàn Quốc: “Hổ châu Á” cùng đường, quyết vồ “đậu nhỏ” - 2

Chicharito sẽ đối diện khó khăn trước hàng thủ Hàn Quốc

Hàn Quốc với Son Heung-Min trong đội hình sẽ đặc biệt nguy hiểm với những pha phản đòn. Trước Thụy Điển, họ đã kém may mắn nhưng đêm nay sẽ khác. “Hổ châu Á” đã dính đòn và ở thế đường cùng. Với tâm thế không còn gì để mất, Hàn Quốc sẽ sống mái với Mexico và khả năng giành 1 điểm không phải ngoài khả năng.

DỰ ĐOÁN: Mexico 1-1 Hàn Quốc

Đội hình dự kiến:

Mexico (4-2-3-1): Ochoa; Salcedo, Ayala, Moreno, Gallardo; Herrera, Guardado; Layun, Vela, Lozano; Chicharito

Hàn Quốc (4-3-3): Hyun-Woo; Yong, Hyun-Soo, Young-Gwon, Min-Woo; Ja-Cheol, Sung-Yueng, Jae-Sung; Hee-Chan, Shin-Wook, Son Heung-Min

Thông tin lực lượng:

Mexico: Có đội hình mạnh nhất.

Hàn Quốc: Khả năng ra sân của Park Joo-Ho còn để ngỏ.

Thông tin bên lề:

Hàn Quốc đánh bại Mexico 2/3 trận đối đầu gần nhất.

Lần gần nhất gặp đối thủ từ CONCACAF, Hàn Quốc thắng 2-0 (Honduras).

Mexico không thắng 3/5 lần ra quân vừa qua.

5 trận đấu liên tiếp bên phía Mexico kết thúc với tổng bàn thắng dưới 3

3 trận gần nhất mà Hàn Quốc góp vẹn có vỏn vẹn 3 lần lưới rung

 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mexico – Hàn Quốc , bảng F World Cup 2018 , World Cup 2018