Messi Thái 'gây hấn' Văn Hậu & triệu fan Việt: Tâm thư xin lỗi viết những gì?
Thứ bảy, 08/06/2019 06:42

"Messi Thái Lan" Chanathip mới đây đã đăng dòng trạng thái bằng tiếng Việt xin lỗi Văn Hậu và CĐV Việt Nam, sau khi đăng 1 dòng trạng thái ngắn trên trang cá nhân có ý cổ vũ lối đá xấu của Thái Lan dành cho các cầu thủ Việt Nam.

Ở trận đấu Thái Lan - Việt Nam trong khuôn khổ King's cup hôm 5/6, đội chủ nhà đã chơi rất bạo lực và đá xấu với các cầu thủ Việt Nam. Điển hình trong số đó là pha tát vào mặt Văn Hậu của một cầu thủ bên phía Thái Lan. Đó là tình huống xảy ra ở phút 64 của trận đấu và nó dẫn đến cuộc xô xát giữa 2 đội tuyển.

Messi Thái

Nội dung lời xin lỗi của Chanathip trên trang cá nhân

Đáng chú ý, ngay sau tình huống đó, "Messi Thái Lan" Chanathip đã đăng 1 dòng trạng thái trên trang facebook cá nhân với hàm ý ủng hộ các đồng đội làm hành động đáng xấu hổ đó. Cụ thể dòng trạng thái đó đăng bằng tiếng Thái, tạm dịch là: "Đấm cho một cái vào đầu", cùng dấu hiệu cười "haha".

Ngay sau khi đăng dòng trạng thái này, rất đông CĐV Việt Nam đã vào trang cá nhân của Chanathip bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích dành cho ngôi sao số 1 của bóng đá Thái vì cho rằng Chanathip đã có hành động khiêu khích.

Đến hôm nay, sau khi biết mình đã "lỡ lời" và gây ra những tranh cãi, náo loạn không đáng có trên mạng xã hội, cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản đã chính thức viết 1 "tâm thư" trên trang cá nhân, bằng tiếng Việt, để xin lỗi Đoàn Văn Hậu cũng như đông đảo các CĐV Việt Nam. Nội dung cụ thể như sau:

"Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả cổ động viên Việt Nam,

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân đã gây ra. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm.

Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN trong thời điểm hiện tại. Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn. Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai.

Một lần nữa, xin cảm ơn và chân thành xin lỗi."

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Chanathip , Thái Lan , Việt Nam