Mẹo giúp bạn tăng chiều cao
Thứ tư, 18/01/2017 15:49

Chế độ luyện tập nghỉ ngơi và những bài tập kéo giãn khác sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Bạn mệt mỏi và tự ti vì chiều cao thiếu thước tấc? Bạn muốn cao hơn vì là người lùn nhất trong đám bạn của mình? Hay bạn muốn tìm cách tăng thêm vài phân chiều cao quý giá? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên và những thủ thuật giúp bạn thực hiện điều đó.

1. Bắt đầu bằng cách kéo giãn ngay sau khi thức dậy:

Điều này sẽ làm nóng cơ bắp của bạn trong ngày. Dưới đây là một số kỹ thuật kéo giãn cơ thể:

Đứng bằng hai chân dang rộng hơn vai. Xoay cổ của bạn một chiều theo vòng tròn sau đó làm theo hướng ngược lại. Xoay vai hướng về sau, sau đó hướng lên trên. Lặp lại động tác này nhưng là với hai cánh tay.

Ngồi trên sàn nhà và duỗi thẳng chân ra trước mặt trong khi các ngón chân hướng thẳng ra ngoài. Cố gắng vươn ra càng xa càng tốt. Sau đó thu chân về và lập lại động tác. Bạn nên giữ chân trong vòng 10 giây rồi mới thu chân về. Thực hiện bài tập này cho đến khi chân bạn thấy mỏi thì hãy dừng lại.

Bây giờ dang hai chân ra, các ngón chân hướng ra ngoài. Cố gắng chạm tay vào một chân và giữ trong 10 giây. Lặp lại khoảng 10 lần cho mỗi chân. Sau đó, uốn cong các ngón chân của bạn và cũng chạm tay vài một chân và giữ trong 10 giây rồi làm lại với chân kia. Lặp lại khoảng 10 lần.

'. Mẹo giúp bạn tăng chiều cao .'

Bài tập vươn người chạm tay vào mũi chân giúp tăng chiều cao.

Thử dang chân rộng ra hai bên. Ra xa nhất có thể. Sẽ không sao nếu bạn không thể dang chân tới khi háng chạm sàn. Hãy chắc chắn rằng bạn làm với cả hai chân và tiếp tục làm điều đó mỗi ngày.

Đứng trên các ngón chân và giơ hai tay lên trời. Bây giờ cố gắng để kéo dài toàn bộ cơ thể của bạn như thể bạn đang cố gắng để chạm vào trần nhà.

'. Mẹo giúp bạn tăng chiều cao .'

Bài ttaapj giơ tay lên cao giúp tăng chiều cao.

Đứng thẳng và nắm lấy lòng bàn chân. Giữ nó trong tay và kéo ra xa nhất có thể.

2. Bạn nên lặp lại bài tập kéo giãn trước khi đi ngủ và ngay sau khi bạn thức dậy:  Ngoài ra, bạn nên ngủ từ 8 - 10 tiếng mỗi đêm.

3. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều trái cây và rau: Tránh xa những thức uống chứa caffeine (cà phê, nước ngọt có ga, soda,…). Mặc dù caffeine không hoàn tàn ngăn chặn việc tăng trưởng chiều cao của bạn nhưng nó lại ngăn cản giấc ngủ. Cố gắng hạn chế dùng sô cô la và thậm chí là cà phê khử caffeine vì chúng vẫn chứa caffeine.

4. Ngồi thẳng lưng và tập thể dục thường xuyên: Hãy ra ngoài và tham gia vào những môn thể thao đồng đội để lấy thêm động lực.

5. Hãy uống nhiều nước hơn.

'. Mẹo giúp bạn tăng chiều cao .'

Uống nhiều nước giúp bạn tăng chiều cao.

6. Ngủ trên một bề mặt cứng hơn bình thường một chút và ngủ không gối.

'. Mẹo giúp bạn tăng chiều cao .'

Ngủ không gối giúp bạn tăng chiều cao.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang nằm thẳng trên lưng của bạn.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Mẹo giúp bạn tăng chiều cao , tăng chiều cao , chiều cao