Mẹ vợ tiết lộ lý do kiện con rể vì bị 'đưa lên mạng xã hội bôi nhọ danh dự gia đình'
Thứ sáu, 16/11/2018 22:44

Sau nhiều đêm suy nghĩ, bà Nhạn đã quyết định viết đơn tố cáo con rể và bạn ra toà về việc quan hệ và dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Mẹ vợ bắt gặp con rể quan hệ với con gái

Liên quan đến vụ án mẹ vợ kiện con rể ra toà gây xôn xao dư luận xảy ra ở địa bàn huyện Quốc Oai, TP Hà Nội, PV đã có cuộc trao đổi với bà chị Nguyễn Thị Nhạn (trú tại xã Hoà Thạch, huyện Quốc Oai - người kiện con rể).

Trong câu chuyện với PV, bà Nhạn cho biết, bản thân cực chẳng đã mới phải đâm đơn ra toà kiện chính con rể mình.

Theo bà Nhạn, hai vợ chồng làm nghề thợ xây nên thường xuyên qua lại chơi với gia đình ông Nguyễn Văn Mừng (trú tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Từ đây, hai bên gia đình thân quen, con gái của vợ chồng bà Nhạn là N.T.T.H (SN 2003) và Nguyễn Văn Nam (SN 1997, con trai ông Mừng - PV) quen nhau và dần sau đó nảy sinh tình cảm.

Sự việc vỡ lở khi bà Nhạn biết Nam và con gái mình có quan hệ tình dục với nhau. Thời điểm quan hệ H. mới 14 tuổi.

Thậm chí cả hai từng nhiều lần quan hệ tại nhà và bà Nhạn từng bắt gặp. Sau đó, hai bên gia đình đi đến thống nhất tổ chức lễ cưới cho H. và Nam.

Sau khi cưới xin được hơn 1 tháng thì đúng tối ngày mùng 1 Tết âm lịch vừa qua (2018), vợ chồng bà Nhạn nhận được thông tin từ ông bà thông gia điện báo bắt gặp con gái và Nguyễn Văn Bắc (bạn thân của Nam) có quan hệ với nhau dưới lán ở ngoài cánh đồng.

Sau đó, gia đình ông Mừng làm đơn trao trả con gái cho gia đình bà Nhạn, thách thức bà phải kiện cho Bắc đi tù. Lúc đó bà Nhạn bảo nếu kiện Bắc ra tù bản thân Nam cũng sẽ bị liên đới.

"Tôi năm lần bảy lượt sang nói chuyện thế nhưng con rể không nghe tôi giải thích. Đến khi làm đơn tố cáo Bắc thì công an xác định Nam có liên quan. Sau đó, Nam đưa lên mạng xã hội bôi nhọ danh dự gia đình tôi...”, bà Nhạn bức xúc.

Mẹ vợ tiết lộ lý do kiện con rể vì bị đưa lên mạng xã hội bôi nhọ danh dự gia đình - Ảnh 1.

Bà Nhạn trao đổi với PV.

Cực chẳng đã mới đâm đơn kiện con rể

Bà Nhạn cho rằng, chính con rể đã đăng lên facebook chửi con gái mình là con hoang, chửi bới thậm tệ gia đình nhà vợ khiến gia đình chị phải ngậm đắng nuốt cay để sự việc lắng đi.

Do quá bức xúc, bà đã làm đơn tố cáo, cực chẳng đã mới làm như vậy.

Trước sự việc trên, ông Thạnh (chồng bà Nhạn và là bố dượng của H.) cũng đã có những giây phút trải lòng của những bậc làm cha, làm mẹ khi sự việc được đẩy đi quá xa.

Ông Thạnh bảo: "Trên mạng hay dư luận đang nghĩ vợ tôi đi kiện con rể nhưng thực chất tôi thấy vợ rất yêu quý con rể.

Người ngoài cuộc không thể hiểu rõ được ngọn nghành nên đừng vội phán xét. Tôi đây, tuy là bố dượng của cháu H. nhưng cũng thương nó như con. Chỉ vì gia đình kia xỉ nhục gia đình tôi nên mới ra cơ sự này".

Theo ông Thạnh, bản thân ông cũng không muốn gả con gái đi lấy chồng sớm như vậy. Ông cũng đã ngăn cản khi H. và Nam quen biết nhau nhưng do Nam hay sang nhà ông chơi, lôi kéo con gái ông nên thành ra như vậy.

Vợ chồng ông lại đi làm suốt ngày nên không có nhiều thời gian để kiểm soát con liên tục.

"Tôi rất sợ người ta dị nghị mình không nuôi được con ăn học nên mới cho đi lấy chồng sớm. Thậm chí, khi tổ chức lễ cưới cho cháu H. trong họ nhà tôi không có ai đến dự chỉ vì để con đi lấy chồng quá sớm nhưng không ai hiểu được các cháu đã đi quá giới hạn...", ông Thạnh cho hay.

Lý giải thêm về sự việc trên, ông Thạnh nói, H. là con riêng của vợ ông với chồng cũ. Hiện H. đang theo học lớp 9, tuổi còn nhỏ gia đình để đi lấy chồng người ngoài sẽ đánh giá.

Ngoài ra, ông Thạnh cũng cho rằng, việc gia đình thông gia bắt gặp con gái ông và Bắc (bạn của Nam) ngoài cánh đồng rồi gọi họ hàng, làng xóm ra rất đông để chứng kiến khiến con ông hoảng sợ bỏ chạy ngã xuống đồng là không nên.

Sự việc đã xảy ra, 2 bên gia đình nên ngồi lại bàn bạc, họp gia đình để đưa ra cách giải quyết chứ không phải làm ầm ĩ, gọi cả thôn trưởng đến.

Khi sự việc xảy ra, vợ ông Thạnh có đơn kiện, sau đó Nam lại đưa con gái ông về bên nhà sinh sống dẫn đến có bầu rồi chối bỏ khiến gia đình ông không chấp nhận.

"Con tôi mới 14 tuổi đầu, tương lai nó ở đâu? Con đẻ ra không có bố sẽ ra sao? Nó sống ở ngoài còn khổ hơn là bị đi tù.

Trong khi, vợ tôi đã giải thích rằng không nên kiện Bắc vì Nam là chồng, cưới và quan hệ chưa đủ tuổi sẽ liên lụy nhưng họ không nghe.

Sau đó, vợ tôi cũng làm hết sức có thể để xin giảm nhẹ hình phạt cho con rể nhưng họ tuyệt tình, tuyệt nghĩa không chấp nhận con, cháu nên mới vậy...", ông Thạnh nói.

Trước đó, ngày 15/11, Toà án nhân dân huyện Quốc Oai, Hà Nội đã đưa ra xét xử vụ án hình sự đối với các bị cáo Nguyễn Văn Nam (SN 1997, trú tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai) bị truy tố về tội Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi).

Bị cáo Nguyễn Văn Bắc (SN 1997, trú tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai) bị truy tố về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Bị hại trong vụ án này là Nguyễn Thị Thu H. (SN 2003, trú tại xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai).

Tại tòa sáng 15/11, bà Nhạn tiếp tục trình lên HĐXX kiến nghị về việc con gái mình hiện đã mang thai hơn 7 tuần tuổi. Nguyên nhân là sau khi bà Nhạn tố cáo và Nam bị khởi tố nhưng thanh niên này và H. vẫn thường xuyên ở cùng nhau.

Trước tình tiết mới này, HĐXX đã quyết định hoãn phiên toà để điều tra bổ sung.

(*Tên những người liên quan đã thay đổi)

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Mẹ vợ kiện con rể , dâm ô với người dưới 16 tuổi , tin pháp luật