Mẹ quên đóng cửa, cặp song sinh 4 tuổi rơi từ tầng 17 và kỳ tích không ai ngờ tới
Thứ hai, 13/05/2019 23:21

Rơi từ tầng 17 chung cư xuống đất nhưng 2 bé song sinh chỉ rạn xương đùi và không nguy hiểm đến tính mạng.

Sự việc này xảy ra tại tầng 17 của một tòa chung cư ở thành phố Lai Tân, Quảng Tây, Trung Quốc. Một cặp song sinh 4 tuổi đã rơi từ cửa sổ tầng 17 xuống đất khiến cho những người chứng kiến được một phen hú hồn. Rất may là 2 đứa bé vẫn may mắn sống sót như một kỳ tích, chỉ bị gãy xương đùi, không nguy hiểm tính mạng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào thời điểm đó mẹ của 2 bé gái song sinh ra ngoài nhưng quên khóa cửa sổ, để con lại nhờ ông bà trông giúp. 2 bé trong lúc trêu đùa đã rơi ra ngoài qua cửa sổ.

me quen dong cua, cap song sinh 4  tuoi roi tu tang 17 va ky tich khong ai ngo toi - 1

2 bé trai may mắn sống sót như một kỳ tích

Một người hàng xóm đang cho con chơi cầu trượt ở dưới sân bỗng nghe thấy hai tiếng động lớn. Anh vội vàng chạy ra thì thấy 2 bé rớt xuống bụi cây vạn tuế, trên mặt có nhiều vết xước. Hai bé song sinh không ngừng khóc vì hoảng loạn.

Sau đó, anh gọi cảnh sát và tri hô những người hàng xóm quanh đó để đưa 2 bé đi cấp cứu. Ông bà của 2 bé cũng nhanh chóng chạy xuống, lúc đó những người có mặt mới tái mặt khi biết 2 bé rơi xuống từ tầng 17 của chung cư.

me quen dong cua, cap song sinh 4  tuoi roi tu tang 17 va ky tich khong ai ngo toi - 2

Tòa chưng cư nơi xảy ra sự việc nói trên

Các bác sĩ cho biết 2 đứa trẻ chỉ bị rạn xương đùi, trầy xước ngoài da và không nguy hiểm đến tính mạng. Những lớp cây vạn tuế như tấm đệm đỡ hai em, làm giảm sức nặng của cú ngã.

Sau khi đăng tải, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều cho rằng tuy 2 bé may mắn sống sót nhưng sự bất cẩn của người lớn cần phải được xem lại một cách nghiêm túc.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chuyện lạ , Cặp song sinh 4 tuổi , Rơi từ tầng 17 , Kỳ tích