Mẹ dùng búa sát hại con gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh
Thứ tư, 13/03/2019 16:47

Sau khi đưa con gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh, một người mẹ ở tỉnh Bạc Liêu đã dùng búa đánh vào người cháu bé đến tử vong.

Chiều nay (13.3), thông tin từ UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, trên địa bàn xã Long Điền vừa xảy ra vụ việc mẹ sát hại con gái 4 tuổi.

me dung bua sat hai con gai 4 tuoi trong nha ve sinh hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 12.3, bà Nguyễn Kim Ngọc (SN 1981, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) cùng với con trai lớn và con gái nhỏ là cháu N.T.K (4 tuổi) đi ra phía trước nhà để hóng mát.

Sau đó không lâu, bà Ngọc đưa cháu K vào nhà vệ sinh sau nhà, khoá trái cửa rồi dùng búa đánh vào người cháu K nhiều nhát.

Nghe tiếng động lớn, người con trai chạy đến phá cửa nhà vệ sinh, tá hỏa phát hiện mẹ ruột dùng búa đánh em gái nên đã giật lấy cây búa và hô hoán để mọi người giúp đỡ đưa K đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến, cháu K đã tử vong, trên người có nhiều vết máu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công an huyện Đông Hải phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Phía lực lượng chức năng đã tạm giữ bà Ngọc để phục vụ công tác điều tra.

Một lãnh đạo huyện Đông Hải thông tin, bà Ngọc có biểu hiện của bệnh tâm thần. Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, gia đình có đưa bà lên nhà thương Biên Hòa điều trị. Khi ổn định, bà được cho về. Hàng ngày, bà vẫn uống thuốc điều trị bình thường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Đông Hải tiếp tục điều tra làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mẹ dùng búa sát hại con gái 4 tuổi , mẹ giết con , tin pháp luật