Mẹ đánh con, quay clip để… đòi tiền trợ cấp
Thứ sáu, 20/07/2018 11:24

Một người mẹ đã bị bắt tại Ả Rập Saudi sau khi bị phát hiện những đoạn clip ghi lại cảnh cô đánh đập và tra tấn cặp sinh đôi 6 tháng tuổi của mình để đòi tiền trợ cấp.

Đoạn clip đăng tải trực tiếp cho thấy, hai bé gái liên tục bị tát vào mặt, vào đầu và bóp cổ khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Tại một thời điểm trong đoạn clip, người phụ nữ còn nói: “Hôm nay, tao sẽ giết mày”.

me-danh-con-quay-clip-de-doi-tien-tro-cap.jpg

Hình ảnh 2 bé gái gào khóc sợ hãi khi bị mẹ đánh
nhằm đòi tiền trợ cấp. (Ảnh cắt từ clip)

Bộ Lao động và Phát triển Xã hội Ả Rập Saudi đã xác nhận, vụ việc như trong clip là thật và họ đã bắt giữ người mẹ, người đã thực hiện các clip.

Cơ quan chức năng Ả Rập Saudi thông tin, sau khi clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt, họ đã truy tìm thông của người đăng clip và xác định, đó là một người đàn ông Yemen tên Mohanad Al Hashdi.

Người này sau đó tiết lộ, người mẹ trong clip là một phụ nữ Somali đang sống ở Ả Rập Saudi. Sau khi ly hôn với một người đàn ông Yemen giấu tên, cô ta đã gặp khó khăn về tài chính và quyết định quay video đánh con rồi gửi cho cha chồng của cô ở Yemen để cảnh báo nhằm đòi tiền trợ cấp.

Quá lo lắng cho cháu, người ông đã chia sẻ clip với anh Al Hashdi. Anh này sau đó chia sẻ lên YouTube với hy vọng sẽ có ai đó thấy và cứu các cháu. Sau đó, cặp song sinh đã được tìm thấy ở Jeddah và đưa đến bệnh viện. Được biết, hai bé hiện đã được về sống cùng gia đình cha.

Phunuvietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: bạo hành trẻ em , bạo lực gia đình , mẹ đánh con quay clip