Mẹ của Hoa hậu Phương Nga: 'Tôi biết con tôi bị oan từ lâu lắm rồi!'
Thứ năm, 22/06/2017 20:48

Đó là chia sẻ của mẹ bị cáo - Hoa hậu Trương Hồ Thiên Nga trong phiên tòa đang gây chú ý dư luận.

Chiều nay, 22/6, TAND TP HCM tiếp tục thẩm vấn các vấn đề liên quan đến cáo buộc Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo đại gia Cao Toàn Mỹ, chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng.

Tại phiên tòa, bà Hồ Mai Phương - mẹ của Hoa hậu Phương Nga chia sẻ: "Tôi biết con tôi bị oan từ lâu lắm rồi, có người còn dẫn dắt tôi hơn một năm rưỡi, cô ta xúi giục tôi chạy án cho con. Nhưng tôi biết đó là việc làm phạm pháp, nếu tôi vướng vào vòng lao lý nữa, ai sẽ là người cứu con tôi?"

Trong phần trả lời HĐXX, Cao Toàn Mỹ nhiều lần ấp úng. Khi chủ tọa nhắc nhở trong hồ sơ ông Mỹ có những điều bất nhất, Phương Nga đã mỉm cười, còn bà Phương và nhiều người có mặt tại phiên tòa đồng loạt vỗ tay.

me cua hoa hau phuong nga:

Mẹ của Phương Nga cùng một số người thân vỗ tay tại phiên tòa chiều
nay. Ảnh: TTT

Trước đó, ngày 20/6, bà Phương cho biết, bà bay vào TP Hồ Chí Minh từ sáng 19/6 để cùng với 3 luật sư tham dự phiên tòa. Bà nói rằng, chặng đường đi tìm công lý cho con đã kéo dài, rất mệt mỏi.

Theo bà Phương, ngày 1/4/2014, ông Cao Toàn Mỹ có đơn tố cáo con gái bà mượn tiền làm spa không trả. Đến ngày 5/5/2014, con gái bà làm đơn tố cáo ông Mỹ vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Bốn tháng sau, ngày 12/8/2014, ông Mỹ nộp đơn tố cáo con gái bà lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Suốt một năm Phương Nga bị bắt giam, bà không biết tin tức của cô cho đến ngày 10/3/2016 bà được gặp con. “Vừa nhìn thấy tôi, con đã òa khóc nói “Mẹ ơi, con xin lỗi. Con bị lừa, con bị cài bẫy”.

me cua hoa hau phuong nga:

Hoa hậu Phương Nga giữ thái độ tự tin tại tòa.

Kết thúc phiên tòa sáng nay, bị cáo Phương Nga cũng đã phủ nhận tội danh mà cơ quan công tố đưa ra, cô khẳng định "không lừa đảo, không có tội gì hết".

giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vụ án hoa hậu Phương Nga , Hoa hậu Phương Nga , Hợp đồng tình ái