Mẹ chồng trái tính gặp con dâu ra độc chiêu này khiến bà 'vứt của chạy lấy người'
Thứ hai, 11/12/2017 12:54

Mẹ chồng tôi vốn hay bắt bẻ lại trái tính gặp ngay con dâu ra độc chiêu này khiến bà "vứt của chạy lấy người", nghĩ vừa thương vừa giận.

Tôi lấy chồng được gần 1 năm, gia đình tôi có điều kiện nên bố mẹ cho 1 căn hộ nhỏ để 2 vợ chồng ở riêng mới đầu gia đình bên nội hào hứng ủng hộ lắm, nào là ở thế cho thoải mái, bố mẹ cũng muốn có không gian riêng, tránh va chạm..

lam-dau

Nghe vậy tôi cũng mừng, chồng lại là người dễ tính nên cuộc sống của tôi khá an nhàn, khi công việc ổn định lương khá, chồng làm ra tiền lại đã có nhà cửa chẳng phải lo nghĩ gì mấy nên ai cũng nói tôi chuẩn kiểu gái con trông mòn con mắt.

Nhưng mọi chuyện thay đổi khi mẹ chồng tôi quyết định làm mẹ đảm là qua chăm cháu để tôi đi làm, mới đầu cũng chẳng sao khi nghe chồng nói mẹ muốn qua đỡ em, thay vì thuê ô sin tốn tiền lại sợ họ chẳng thương cháu.

Mãi tôi cũng nghe theo và thế là nhiều chuyện liên tiếp xảy ra, nào là phải dậy sớm hơn, nếu không mẹ chồng sẽ gõ cửa, nào ăn cái này không tốn ăn cái kia hại.. trong khi tôi đã vô cùng cẩn thận trong chọn thực phẩm hay mua cái này cái kia cho phù hợp.

Rồi cái nào bà nhìn cũng không ưng mắt chê hết cái này tới cái kia đã thế còn qua nhà hàng xóm buôn chuyện, nói xấu con dâu đủ thứ. Khi tôi biết được giận lắm có nói với chồng, anh bảo thôi cố chịu để anh lựa lời bảo mẹ.

Nhưng bà luôn chứng nào tật đó, đã thế còn chẳng chịu dọn nhà chỉ mỗi trông cháu bày mọi thứ ra, đi làm về còn dọn khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Đỉnh điểm là bà chửi tôi hỗn láo khi mẹ chồng nói 1 thì cãi 10, còn lôi cả bố mẹ ra nữa - thế nên tôi quyết định mua camera lắp mà chẳng nói với ai để bà khỏi dựng chuyện đặt điều với chồng tôi.

Suốt thời gian đó tôi chẳng nói nửa lời, ngoan hiền và nhường nhịn cứ để bà nói, được đà bà càng làm tới, có lần còn quăng đồ vào người tôi, về lại nói rằng tôi hỗn láo ném đồ vào mẹ chồng.

lam-dau1

Chồng tôi ở giữa chẳng biết nói thế nào, nên đến ngày thứ 10 vào cuối tuần tôi lôi ghi hình trong camera ra cho cả nhà cùng ngồi xem, bà ngượng chín mặt vì đã đặt điều cho con dâu và hành xử thô lỗ.

Thế rồi bà âm thầm quay về nhà ở, không sống cùng hai đứa tôi nữa, thời hoàng kim của tôi lại bắt đầu và tôi hạnh phúc vô cùng vì đá sáng suốt khi làm điều đó.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: mẹ chồng , hạnh phúc gia đình , tâm sự