Mẹ chồng cùng con dâu ôm cháu nhỏ tìm đến tận phòng trọ chửi bới, cắt tóc, đốt sạch quần áo nhân tình của con trai
Thứ sáu, 16/03/2018 09:44

Người vợ cùng mẹ chồng đã ôm con nhỏ tìm xuống tận nơi, cắt tóc chửi bới đốt sạch quần áo sau đó đề nghị hai người chấm dứt mối quan hệ bất chính.

Chiều ngày 15/3, tài khoản T.M.L đã livestream một vụ đánh ghen kéo dài suốt 4h đồng hồ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, sau khi phát hiện chồng ngoại tình và dắt bồ nhí về nhà trọ sinh sống cùng nhau trong thời gian vợ về nhà nghỉ sinh, cô vợ trẻ cùng mẹ chồng đã tìm đến tận nơi đánh ghen. Đặc biệt, thay vì bênh con trai người mẹ chồng lại một mực đứng về phía con dâu, một mực mắng nhiếc chửi bới cô nhân tình.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ một tay cầm điện thoại quay lại clip một tay ra sức giật tóc cô nhân tình, đồng thời buông lời chửi bới, "Suốt 1 năm rồi, mày thừa biết đây là căn nhà mẹ con tao ở mà sao mày vẫn vào đây. Mày vác vali đến ở, đưa hình lên facebook à".

Mẹ chồng cùng con dâu ôm cháu nhỏ tìm đến tận phòng trọ chửi bới, cắt tóc, đốt sạch quần áo nhân tình của con trai

Cô nhân tình bị cắt tóc nham nhở, ngồi khóc thút thít

Sau một hồi chửi bới, người vợ liền cầm kéo liên tục cắt tóc của cô gái trẻ, tát liên tiếp vào mặt. "Chỉ vì hai đứa mày mà con tao khổ, Tết nhất mới về có vợ có con có mẹ mà nó vẫn đi theo mày đấy". Dù bị chửi bới, đánh mắng nhưng cô bồ nhí không hề phản kháng hay đánh lại mà chỉ ôm mặt, ngồi thít thít cạnh giường.

Tiếp đó, người chồng không biết làm gì liên tục quát mắng vợ, "câm mồm đi! thôi, không người ta cười vào mặt cho". Tuy nhiên người vợ cho rằng, xấu hổ thì cũng xấu hổ rồi, không giữ được chồng cũng đủ xấu rồi.

Thấy nhiều người chứng kiến, người vợ đề nghị gọi công an về tội phá hoại gia đình người khác, rồi lên phân bua, "cháu đẻ nửa tháng ông đánh đập cháu, nói cháu mất dạy thế này thế kia rồi đi ngoại tình".

Để trợ giúp con dâu, người mẹ chồng không chỉ mắng nhiếc mà còn xách hẳn đống đồ đạc của cô nhân tình đốt. "Mày ra khỏi đây đi, tao còn bắt gặp thì đừng trách. Quần áo mày tao đốt ở ngã 3 rồi", mẹ chồng lớn tiếng.

Chứng kiến sự việc ồn ào, người phụ nữ được cho là chủ nhà lên tiếng can ngăn, "đang ở nhà chị, nên mọi người bình tĩnh nói chuyện". Sau đó quay ra cô nhân tình đề nghị cô nhân tình xin lỗi, hoặc lên tiếng đi xem bây giờ muốn ra sao.

Bên cạnh đó, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ chồng cũng gay gắt, "Bây giờ mày muốn thế nào. Mày nói đi mày moi của con tao bao nhiêu tiền thì mày trả cho cháu tao để có tiền uống sữa, đấy mày nói đi. 3 tháng nay con cháu tao vì mày mà không có một đồng tiền mua sữa. Tao đã khổ một đời người rồi, giờ tao còn phải nuôi cháu như thế này à. Mày nói đi không thì tao không tha mày đâu". Sau đó, người mẹ chồng đề nghị con dâu giải quyết nhanh gọn đi vì bà thương cháu từ sáng đến giờ chưa được ăn sữa.

Thấy vậy, anh chồng lên tiếng, "Thôi đi, đúng sai gì từ từ giải quyết. Con đã bảo con sai rồi, mẹ kể làm gì người ta cười cho, việc nhà mình mà. Bây giờ về nhà mà giải quyết. Vợ con giờ không có nữa rồi".

Tuy nhiên, bà mẹ nhanh chóng phản bác lại nhằm bênh vực con dâu, "Tao nói cho mày biết, có cưới có xin có trầu cau ăn hỏi bây giờ mày không chấp nhận mà được à". Thấy mẹ nói vậy, thanh niên này liền cãi, "mẹ là mẹ của con cơ mà". Sau đó bà mẹ chặn lại, "thế mày chấp nhận đứa này là vợ chứ gì. Sao mày đưa về đây ở". Thì thanh niên này chối luôn, "vợ gì!".

Sau đó, thấy mọi người hùa vào chửi bới, người chồng thú nhận, "cháu nói dối với nó là cháu bỏ vợ rồi. Các cô không biết gì thì đừng có nói nhiều". Càng nghe chồng nói, cô vợ càng gay gắt chửi bới sau đó túm tóc cô nhân tình.

Sau đó, người mẹ chồng lên tiếng, "mày ở với nó thì tao giao 2 đứa con cho mày nuôi hay như thế nào thì phải có giấy tờ đàng hoàng", lúc này anh con trai vẫn quả quyết "con con chắc chắn con nuôi, mẹ chẳng nuôi được và cũng không ai nuôi được. Nhưng mẹ giữ mẹ nuôi con gửi tiền về chứ con nuôi kiểu gì. Con còn đi làm". Tuy nhiên bà mẹ lập tức cho biết, 3 tháng nay không hề nhận được một đồng tiền nào từ con trai.

Một số người lao vào can ngăn, đề nghị người chồng hứa hẹn dứt điểm sự việc và chấm dứt việc ngoại tình. Sau đó, cô nhân tình cũng vừa khóc vừa lên tiếng, "Cháu xin các cô các chị, các anh cháu đi". Lúc này, vợ chồng chủ nhà trọ cũng đề nghị gia đình về nhà nói chuyện giải quyết sự việc cho ổn thoả.

Dù chưa biết, cuối cùng sự việc được giải quyết ra sao, tuy nhiên đoạn clip trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Bên cạnh đó nhiều người lên tiếng trách móc người chồng thiếu chung thuỷ, lừa dối vợ con để đi ngoại tình bên ngoài.

Ttvn.vn
Tag: Đánh ghen , mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu